Paul Scholes bị cảnh sát ghé thăm vì tiệc tùng giữa mùa dịch

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 08:05, 05/08/2020

Tổ chức tiệc tùng linh đình tại nhà riêng, cựu danh thủ Paul Scholes đã “được” cảnh sát ghé thăm và phải chịu phạt vì vi phạm lệnh giãn cách chống dịch Covid-19.
Paul Scholes bị cảnh sát ghé thăm vì tiệc tùng giữa mùa dịch - 1
Paul Scholes dính án phạt vì tiệc tùng giữa mùa dịch
Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes vừa tổ chức tiệc tùng linh đình để ăn mừng cậu con trai Arron chính thức tròn 21 tuổi. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bữa tiệc này không vi phạm quy định giãn cách chống dịch Covid-19.
Ngay lập tức, cảnh sát đã ghé thăm “tổ ấm” trị giá 3,5 triệu bảng Anh của Paul Scholes. Chia sẻ về vụ việc, phát ngôn viên của cảnh sát Greater Manchester, nước Anh cho biết: “Các sĩ quan cảnh sát đã tới và làm việc với một cá nhân, giải thích về lệnh hạn chế và khuyến khích họ tuân thủ”.
Paul Scholes bị cảnh sát ghé thăm vì tiệc tùng giữa mùa dịch - 2
Paul Scholes và các vị khách đều phải chịu phạt
Được biết, mỗi vị khách dự tiệc đã bị phạt tới 100 bảng Anh (hơn ba triệu đồng). Tuy nhiên, đây được xem là án phạt cần thiết để nhắc nhở ý thức của mọi người.
Khu vực Oldham, Greater Manchester, nước Anh mà Paul Scholes đang ở có tỷ lệ người nhiễm Covid-19 là 58,1/100.000 người. Trong khi đó, chính phủ Anh đã ghi mức báo động “đỏ” ở những nơi có tỷ lệ nhiễm bệnh từ 50/100.000 người.
Paul Scholes bị cảnh sát ghé thăm vì tiệc tùng giữa mùa dịch - 3
Dù sống tại khu vực có tỷ lệ nhiễm bệnh cao...
Paul Scholes bị cảnh sát ghé thăm vì tiệc tùng giữa mùa dịch - 4
... Paul Scholes và các con vẫn vô tư tiệc tùng
Vậy nhưng, Paul Scholes vẫn “ngó lơ” các quy định giãn cách xã hội. Huyền thoại MU đã cùng cậu con trai Arron, 21 tuổi và con gái Alicia, 19 tuổi, vui vẻ “quẩy” tại bữa tiệc.
Thậm chí, Paul Scholes còn mời DJ tới bữa tiệc đồng thời chuẩn bị cả xe bánh mì để đảm bảo cho các vị khách không bị đói bụng khi tiệc tùng thâu đêm.
Paul Scholes bị cảnh sát ghé thăm vì tiệc tùng giữa mùa dịch - 5
Huyền thoại MU đã chuẩn bị khá đầy đủ cho bữa tiệc