Chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Trọng Hoàng, Đình Trọng vắng mặt

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 19:12, 07/06/2021

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Indonesia.

Các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dù cùng diễn ra tại UAE nhưng được tính là 3 lượt trận riêng biệt. Do vậy, mỗi đội bóng được phép đăng ký danh sách thi đấu khác nhau cho từng trận, muộn nhất là 90 phút trước giờ bóng lăn.

Ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, HLV Park Hang Seo không điền tên Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Trong đó, 3 tuyển thủ U22 Việt Nam chưa cạnh tranh được vị trí với các đàn anh là điều dễ hiểu.

Chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Trọng Hoàng, Đình Trọng vắng mặt-1

Trọng Hoàng nghỉ thi đấu do án treo giò.

Đối với trường hợp Trọng Hoàng và Đình Trọng, HLV Park Hang Seo không thể sử dụng 2 cầu thủ này do án treo giò. Trọng Hoàng nhận đủ thẻ vàng ở lượt đi, trong khi Đình Trọng bị chuyển án phạt từ vòng chung kết U23 châu Á 2020 lên cấp độ cao hơn. Trong khi đó, Văn Hoàng bị loại khi đội tuyển Việt Nam chỉ cần 2 thủ môn.

Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Indonesia

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Hoàng Đức

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.