HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 14:02, 19/05/2021

HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam sau trận đấu tập của 2 đội tuyển quốc gia.

Y Ê Li Ni Ê, Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng chia tay U22 Việt Nam sau trận đấu tập với các đàn anh ở đội tuyển quốc gia. Trong đó, Y Ê Li Ni Ê không thể tiếp tục tham gia đợt tập trung do chấn thương.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), lần chia tay này không đồng nghĩa với việc 4 cầu thủ kể trên hết cơ hội dự SEA Games. Y Ê Li Ni Ê, Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng có thể được triệu tập trở lại ở những lần hội quân tiếp theo nếu thể hiện tốt về chuyên môn, đặc biệt là tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến.

HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam - 1

Hữu Thắng (áo trắng) từng chơi tốt ở trận giao hữu với đội tuyển quốc gia cuối năm 2020.

Việc Hữu Thắng chia tay U22 Việt Nam được xem là bất ngờ. Tiền vệ của CLB Viettel là gương mặt quen thuộc trong những lần tập trung trước đây và thể hiện ấn tượng trong 2 trận giao hữu với đội tuyển quốc gia cuối năm 2020.

Sau khi chia tay 4 cầu thủ, U22 Việt Nam đón 4 thành viên khác hội quân muộn. Đó là Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình và Hà Văn Phương, những cầu thủ phải cách ly tại địa phương do thuộc diện F2 của một ca mắc COVID-19.

Hôm qua (18/5), U22 Việt Nam được thử sức bằng 2 trận đấu tập với các đàn anh ở đội tuyển quốc gia. Các tuyển thủ U22 nhận 2 thất bại nhưng đều có tỉ số cách biệt chỉ một bàn (1-2 và 0-1). Một số nguồn tin cho biết Nguyễn Hữu Thắng là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam.