SLNA sắp có nhà tài trợ mới, chi 10 tỷ đồng giữ chân Phan Văn Đức

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 17:20, 19/05/2021

SLNA vừa thông báo giữ chân thành công tiền đạo Phan Văn Đức với hợp đồng 3 năm, đồng thời chuẩn bị có nhà tài trợ mới là tập đoàn Tân Long.

CLB SLNA vừa gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Phan Văn Đức. Chân sút sinh năm 1996 đặt bút ký vào thỏa thuận có thời hạn 3 năm với đội bóng xứ Nghệ, chấm dứt tin đồn chuyển sang đội bóng khác có tiềm lực tài chính mạnh như Hà Nội FC hay CLB TP.HCM để thi đấu.

Ở sân Vinh, Văn Đức dự kiến nhận mức lót tay 3,5 tỷ đồng/năm, tổng cộng 10,5 tỷ đồng cho 3 năm thi đấu cho SLNA. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ xứ Nghệ với những đóng góp miệt mài. Mùa này, Văn Đức ghi 5 bàn thắng, chiếm 71,4% tổng số pha lập công của SLNA ở V-League sau 12 vòng.

SLNA sắp có nhà tài trợ mới, chi 10 tỷ đồng giữ chân Phan Văn Đức - 1

Văn Đức ở lại SLNA thêm 3 năm.

Theo nguồn tin của VTC News, bên cạnh khoản tiền lót tay lớn, Văn Đức cũng nhận lương 60 triệu đồng/tháng, chỉ đứng sau các ngoại binh của CLB.

Sau buổi ký kết hợp đồng, chân sút gốc Nghệ chia sẻ: "Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương. Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân tôi mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An.

Tôi cảm ơn nhà tài trợ đã giải quyết hợp đồng trong thời gian rất ngắn để em toàn tâm toàn ý tập trung cho đội tuyển quốc gia kỳ này".

SLNA giữ chân thành công ngôi sao số 1 nhờ nguồn tiền từ tập đoàn Tân Long. Trước nhiều thông tin cho rằng Tân Long sẽ là nhà tài trợ mới thay cho Ngân hàng Bắc Á, đại diện tập đoàn cho biết đã nhận được lời mời từ Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An và Ban lãnh đạo CLB SLNA về việc tiếp quản CLB chủ sân Vinh.

SLNA sắp có nhà tài trợ mới, chi 10 tỷ đồng giữ chân Phan Văn Đức - 2

Giữ chân Văn Đức là động thái cho thấy thiện chí hợp tác với SLNA của tập đoàn Tân Long.

Hợp đồng ký với Phan Văn Đức ngày hôm nay được coi như là một cơ hội để thể hiện thiện chí hợp tác giữa các bên. Đến giai đoạn hiện tại, tập đoàn Tân Long xác nhận vẫn đang trong quá trình làm việc với UBND tỉnh, các đơn vị liên quan về việc chuyển giao và tiếp nhận CLB theo đúng thủ tục.

Đối với hợp đồng giữ chân Phan Văn Đức đến năm 2024, đại diện Tập đoàn Tân Long cho biết việc làm này xuất phát từ niềm đam mê bóng đá và mong muốn đóng góp cho quê hương của Chủ tịch HĐQT - Ông Trương Sỹ Bá.

Trước đây, Tập đoàn đã từng đề xuất tài trợ cho đội bóng Nghệ An song phải đến hiện tại mới có cơ hội để tiếp tục làm việc cùng Ban lãnh đạo đội bóng và tỉnh nhà về vấn đề này.

"Tuy chưa phải là nhà tài trợ chính thức nhưng với niềm tin và tình yêu với bóng đá xứ Nghệ, chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo tỉnh để trở thành đơn vị đồng hành, hỗ trợ giữ chân các tài năng như Phan Văn Đức như một món quà dành tặng quê hương", đại diện Tân Long trả lời tại buổi ký kết.