Kết quả Ngoại Hạng Anh: Bị dẫn 3 bàn, Arsenal ngược dòng kịch tính hòa West Ham

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:45, 22/03/2021

Dẫn trước tới 3-0 nhưng West Ham lại không thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu Arsenal.

Tiếp đón Arsenal ở vòng 29 Ngoại Hạng Anh, West Ham nhập cuộc tưng bừng và mất chưa đầy 20 phút để dẫn trước tới 2 bàn. Jesse Lingard tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho Jarrod Bowen lập công. Hai tình huống diễn ra chỉ cách nhau 98 giây.

West Ham càng thêm hưng phấn. Họ chơi hay hơn, kiểm soát trận đấu và có bàn thắng thứ ba ở phút 30. Arsenal bối rối khi bị dẫn trước 0-3, nhưng bàn thắng của Alexandre Lacazette trước giờ nghỉ giúp Pháo thủ tỉnh táo hơn và thắp lại chút hi vọng khi bước sang hiệp 2.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Bị dẫn 3 bàn, Arsenal ngược dòng kịch tính hòa West Ham - 1

Arsenal giành lại 1 điểm trước West Ham dù bị dẫn tới 0-3.

Arsenal dốc toàn lực tấn công, khiến nửa sau của trận đấu trở nên hấp dẫn với rất nhiều cơ hội được cả hai bên tạo ra. West Ham có cơ hội để nới rộng cách biệt và kết liễu đối thủ nhưng không tận dụng thành công. Các học trò của HLV David Moyes phải trả giá cho điều đó.

Trong khi hàng công không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Arsenal thì hậu vệ West Ham là Craig Dawson lại phản lưới. Chiến thắng tuột khỏi tay thầy trò HLV David Moyes ở phút 82, khi Alexandre Lacazette đánh đầu tung lưới đội chủ nhà sau quả tạt như đặt của Nicolas Pepe.

Trận derby giữa West Ham và Arsenal kết thúc với tỉ số hòa 3-3. Đây là trận thứ ba ở Ngoại Hạng Anh mùa này, các khán giả được chứng kiến một đội bóng dẫn trước 3-0 nhưng không giành được chiến thắng.

Chỉ có một điểm, West Ham bỏ lỡ cơ hội bắt kịp điểm số với Chelsea và gặp bất lợi trong cuộc đua vào top 4. Trong khi đó, cơ hội giành quyền dự cúp châu Âu của Arsenal ngày càng trở nên xa vời.