HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd thắng may mắn Wolves

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 10:26, 30/12/2020

HLV Solskjaer đã thừa nhận Man Utd đã có chiến thắng may mắn trước Wolves. Ông cũng chưa nghĩ tới việc sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League dù "Quỷ đỏ" đang bay cao.

Đêm qua, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Wolves nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford ở phút 93. Đây là tình huống khá may mắn của "Quỷ đỏ" bởi cú sút của tiền đạo người Anh đã đập người hậu vệ Wolves đổi hướng, khiến cho thủ thành Rui Patricio phải bất lực.

HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd thắng may mắn Wolves - 1

HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd dã giành chiến thắng may mắn

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng thừa nhận rằng Man Utd đã may mắn có được 3 điểm trong trận đấu này. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã gặp may trong tình huống có được bàn thắng. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi bạn tạo ra áp lực.

Đó là vấn đề mà chúng tôi đã thỏa luận ngay từ đầu mùa giải. Man Utd không có được nhiều bàn thắng vào cuối trận như truyền thống của đội bóng. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải giải quyết vấn đề đó.

Bây giờ, chúng tôi đã biết giành điểm số ở thời điểm cuối trận. Để làm được điều đó, toàn đội cần có cả sức mạnh về tinh thần lẫn thể chất. Trải qua nhiều giai đoạn tập luyện và thi đấu chăm chỉ, chúng tôi đã trở thành đội bóng mạnh mẽ và các cầu thủ ngày càng bền bỉ hơn.

Khi bạn khỏe mạnh hơn đối thủ thì có thể làm được nhiều thứ. Khi bạn giành được những điểm số ở thời điểm cuối trận thì bạn sẽ có thêm động lực và sự tự tin chiến đấu tới những phút cuối cùng".

HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd thắng may mắn Wolves - 2

Man Utd thi đấu không quá tốt nhưng họ lại có bàn thắng quan trọng vào phút cuối

Sau chiến thắng trước Wolves, Man Utd đã vượt lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 15 trận, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn chưa nghĩ tới cuộc đua vô địch Premier League.

Chiến lược gia người Na Uy nói thêm: "Thú thực là ở trận đấu này Man Utd đã thi đấu không tốt nhưng chúng tôi đã đánh bại đối thủ khó nhằn. Đây là chiến thắng đầu tiên của tôi trước Wolves. Nó đánh dấu bước tiến lớn.

Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ tập trung vào chiến đấu trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đang có vị trí khá tốt nhưng đừng quên rằng mùa giải còn chưa đi hết nửa chặng đường".

H.Long