HLV Muangthong giải thích lý do không sử dụng Văn Lâm

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 09:59, 20/12/2020

Không chỉ có người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mà khán giả Thái Lan cũng thắc mắc việc thủ môn Đặng Văn Lâm vắng mặt trong trận đấu giữa Muangthong với Suphaburi và HLV Gjurovski giải thích chuyện này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm rất nổi tiếng tại Thái Lan, được giới bóng đá đất Chùa Vàng đánh giá là một trong những thủ thành giỏi nhất của giải Thai-League nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung..

Đấy chính là lý do mà khi thủ thành này vắng mặt trong trận đấu giữa Muangthong United và Suphaburi FC, tại vòng 15 Thai-League, diễn ra chiều tối 19/12, HLV Mario Gjurovski của Muangthong nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía giới truyền thông Thái Lan, về lý do Đăng Văn Lâm không được đăng ký.

HLV Muangthong giải thích lý do không sử dụng Văn Lâm - 1
HLV Mario Gjurovski cho biết ông không sử dụng Đặng Văn Lâm ở vòng 15 Thai-League chỉ đơn thuần vì lý do thể lực

Về vấn đề này, vị HLV người Macedonia giải thích: "Đối với trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm, tôi không đăng ký cậu ấy trong trận này vì trước đó cậu ấy không được khỏe. Chính vì vậy, chúng tôi buộc phải sử dụng thủ môn Somporn Yos để thay thế".

"Tuy nhiên, việc này sẽ không kéo dài, ở trận đấu tiếp theo, khi đối đầu với Bangkok United, tôi vẫn có kế hoạch đưa Đặng Văn Lâm trở lại đội hình chính" - HLV Mario Gjurovski của Muangthong United nói thêm.

HLV Muangthong giải thích lý do không sử dụng Văn Lâm - 2
Trước đó, người hâm mộ bất ngờ khi Đặng Văn Lâm vắng mặt trong chiến thắng của Muangthong United trước Suphaburi FC

Điều đáng chú ý là khi Đặng Văn Lâm vắng mặt, Muangthong United lại có chiến thắng khá dễ dàng 3-1 trước Suphaburi FC, qua đó ngắt được mạch 4 trận liên tiếp không thắng gần đây.

HLV Gjurovski dĩ nhiên vui mừng vì 3 điểm có được ở vòng 15 Thai-League: "Tôi vui mừng vì chiến thắng này là thành quả của cả tập thể. Tôi cũng thán phục Suphaburi, dù thi đấu thiếu người trong hiệp 2, nhưng họ vẫn chơi rất kiên cường".

"Nếu cho điểm các cầu thủ của mình, hiệp 1 tôi có thể cho họ 9 điểm, nhưng hiệp 2 họ chỉ đạt 6 - 7 điểm" - vẫn là lời của vị HLV người Macedonia.

Thiện Nhân