HLV Solskjaer tuyên bố Man Utd sẽ đua vô địch Premier League

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 17:00, 17/12/2020

Trước thềm trận đấu với Sheffield United, HLV Solskjaer đã kêu gọi học trò cần tập trung vào giai đoạn quyết định bởi nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch Premier League của Man Utd.

Các CLB Anh đã bắt đầu bước vào giai đoạn hành xác dịp Giáng Sinh-Năm mới. Trong vòng hơn 16 ngày, họ sẽ phải trải qua tới 6 trận đấu (tức chỉ trung bình hơn 2 ngày/trận). Đây là giai đoạn được xem là quyết định trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

HLV Solskjaer tuyên bố Man Utd sẽ đua vô địch Premier League - 1

HLV Solskjaer khẳng định mục tiêu của Man Utd là vô địch Premier League

Do đó, trước thềm trận đấu với Sheffield United, HLV Solskjaer đã nhắc nhở các học trò cần tập trung vào giai đoạn sắp tới bởi tham vọng của CLB là giành chức vô địch Premier League.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: "Chuỗi trận sắp tới rất quan trọng với Man Utd. Từ trận gặp Sheffield United tới gặp Aston Villa, chúng tôi chỉ có 16 ngày nhưng phải thi đấu tới 6 trận.

Ai cũng hiểu được tính chất khắc nghiệt trong thời gian tới. Nhưng tôi sẽ vô cùng thất vọng nếu như bất kỳ cầu thủ nào của Man Utd nghĩ rằng đội bóng không thể tham dự cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Mùa giải này đã có quá nhiều biến động và không ai có thể nói trước được điều gì. Không ai có thể dự đoán được những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ở những mùa giải gần đây, đội bóng nào có được ổn định và duy trì năng lượng sẽ có cơ hội tốt đăng quang".

Đối thủ của Man Utd trong trận đấu đêm nay chỉ là Sheffield United, đội bóng đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League. Họ mới chỉ giành được 1 điểm sau 12 trận từ đầu mùa.

HLV Solskjaer tuyên bố Man Utd sẽ đua vô địch Premier League - 2

Cavani nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Sheffield United

Nói về tình cảnh của Sheffield United, HLV Solskjaer cho biết: "Năm nay vô cùng đặc biệt. Điều cần làm với các CLB là giữ bình tĩnh và có kế hoạch dài hạn. Tôi cho rằng HLV Chris Wilder rất hiểu Sheffield United. Ông ấy biết mình cần phải làm gì để giúp CLB thoát khỏi tình cảnh khó khăn".

Man Utd có khả năng sẽ bước vào trận đấu với Sheffield United mà không có sự phục vụ của tiền đạo Cavani trong trận thứ 3 liên tiếp. Dù cầu thủ người Uruguay đã có mặt trong buổi tập mới nhất nhưng HLV Solskjaer không dám mạo hiểm vì lo ngại anh tái phát chấn thương.

Nói về tình trạng của Cavani, HLV trưởng của Man Utd cho biết: "Cavani đã làm khá tốt trong buổi tập nhưng tôi vẫn chưa quyết định xem có mạo hiểm sử dụng cậu ấy hay không. Thú thực là tôi sợ rủi ro khi sử dụng Cavani quá sớm. Do đó, tôi nghĩ sẽ chưa dùng cậu ấy ngay ở trận gặp Sheffield United".

Ở trận gặp Man City, HLV Solskjaer đã sử dụng cặp tấn công Marcus Rashford - Mason Greenwood nhưng thi đấu không hiệu quả. Nhiều khả năng, Martial sẽ trở lại hàng công của Man Utd trong trận đấu với Sheffield United.

Trận đấu giữa Sheffield United và Man Utd sẽ diễn ra lúc 03h00 đêm nay.

H.Long