Đại diện HLV Park Hang Seo yêu cầu gỡ bỏ thông tin sai sự thật

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:25, 05/12/2020

Truyền thông Hàn Quốc cho biết công ty đại diện của HLV Park Hang-seo yêu cầu xóa hoặc chỉnh sửa các thông tin sai về thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

"Những vấn đề về tiền lương hàng năm của HLV Park Hang Seo liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông là không có cơ sở. Các video đó đều diễn giải theo hướng kích động, không có xác nhận", Chosun trích dẫn thông cáo của công ty DJ Management, đại diện HLV Park.

"Những video này đang gây ra sự hoài nghi không cần thiết và cả những hiểu lầm ác ý cho công chúng Hàn Quốc và Việt Nam. Những thông tin sai sự thật gây thiệt hại về uy tín, công việc cho HLV Park và cả đội ngũ của ông, cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam".

Đại diện HLV Park Hang Seo yêu cầu gỡ bỏ thông tin sai sự thật - 1

Park_Thai_Lan_9_zing.jpg

Thông cáo của công ty đại diện HLV Park được phát đi hôm 3/12. Theo đó, những video "HLV Park sắp sang Trung Quốc" hay "Hội cổ động viên Việt Nam phản bội thầy Park" trên YouTube đã khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang.

"Kể từ khi nắm quyền dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park luôn nỗ lực cải thiện mối quan hệ giữa bóng đá hai nước. Chúng tôi và HLV Park sẽ tiếp tục làm tốt vai trò HLV trưởng tuyển Việt Nam với sự tin tưởng và tín nhiệm", thông cáo khẳng định HLV Park sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Công ty đại diện của thầy Park muốn các thông tin sai bị gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa ngay lập tức.

HLV Park bắt đầu dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam từ năm 2017. Ông gây tiếng vang khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Tiếp đó, ông cùng các học trò vô địch AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 30.

Tháng 11/2019, chiến lược gia người Hàn Quốc gia hạn hợp đồng, tiếp tục dẫn dắt bóng đá Việt Nam tới năm 2022.