HAGL để “thần đồng” gia nhập CLB TPHCM

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 16:33, 29/11/2020

Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo HAGL đồng ý để Phan Thanh Hậu đầu quân cho CLB TPHCM với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
HAGL và CLB TPHCM đang chuẩn bị rất chu đáo cho mùa giải 2021. Cả hai đội bóng đều đã ký hợp đồng với một số nhân tố chất lượng để thực hiện tham vọng của mình ở mùa giải tới.

Song song với việc chiêu mộ tân binh thì HAGL cũng chia tay một số gương mặt hoặc cho mượn người. Theo thông tin mới nhất thì HAGL đã đồng ý để “thần đồng” Phan Thanh Hậu gia nhập CLB TPHCM với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Phan Thanh Hậu được đánh giá rất cao về mặt tài năng. Cầu thủ này từng nằm trong top 40 sao trẻ hay nhất thế giới do tờ The Guardian bình chọn. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, Hậu không thường xuyên được đá chính nên gặp khó trong việc phát triển sự nghiệp.

Ở mùa giải 2020, Phan Thanh Hậu ra sân tổng cộng 5 trận với thời lượng 165 phút cho HAGL, nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn. Do đó, cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Trước Phan Thanh Hậu thì HAGL cũng cho CLB TPHCM mượn Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương và Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2020. Trong số này, Công Phượng để lại dấu ấn mạnh nhất với 6 bàn thắng, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng. Tuy nhiên, ở mùa giải 2021, những cầu thủ này trở về khoác áo HAGL.