B.Bình Dương trả lại HAGL ‘báu vật của bầu Đức’

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 11:29, 11/11/2020

B.Bình Dương vừa trả lại HAGL cầu thủ từng được đích thân HLV Wenger dành lời khen và là 1 trong 4 báu vật của bầu Đức.

Trên fanpage CLB B.Bình Dương thông báo chia tay hậu vệ Trần Hữu Đông Triều và thủ thành Nguyễn Văn Tiến. Đây là 2 cầu thủ B.Bình Dương mượn từ HAGL đầu mùa giải 2019.

Không được B.Bình Dương gia hạn, Trần Hữu Đông Triều và Văn Tiến sẽ trở lại với đội bóng chủ quản HAGL ở mùa giải tới.

B.Bình Dương trả lại HAGL ‘báu vật của bầu Đức’ - 1

B.Bình Dương thông báo chia tay Trần Hữu Đông Triều.

Trần Hữu Đông Triều là thành viên khóa 1, Học viện HAGL Arsenal JMG sang London tập huấn và có chiến thắng 1-0 trước U18 Arsenal năm 2012. Sau chuyến tập huấn này, anh cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng là 4 cái tên được đích thân HLV Arsene Wenger đánh giá tích cực và triệu tập sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ xuất sắc nhất của U18 Arsenal.

Từ chuyến đi London tháng 11 năm 2012 đến việc lên tuyển U19 Việt Nam tạo nên những trận đấu mãn nhãn năm 2013-2014, Trần Hữu Đông Triều cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng được xem như những báu vật của bầu Đức.

Tiếc rằng, khi lên V-League năm 2015, chấn thương cùng với việc thi đấu ở vị trí trung vệ khiến Trần Hữu Đông Triều đã không có được sự phát triển tốt như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, anh dần đánh mất phong độ và mất luôn vị trí ở đội bóng phố Núi.

Đầu mùa giải năm ngoái, Đông Triều được HAGL cho CLB B.Bình Dương mượn song vẫn không thể khẳng định được mình ở đội bóng đất Thủ.

Trong 2 mùa giải khoác áo B.Bình Dương, Trần Hữu Đông Triều chỉ được ra sân 11 trận, chơi tổng cộng 477 phút. Đặc biệt ở mùa giải 2020, cầu thủ quê Đại Lộc, Quảng Nam chỉ duy nhất 1 lần được ra sân, thi đấu vỏn vẹn 4 phút.