Messi bị tố ‘đàn áp’ Griezmann, là ung nhọt của Barca

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 21:01, 10/11/2020

Siêu sao người Argentina bị chỉ trích gay gắt vì ‘đàn áp’ Griezmann cũng như bành trướng quyền lực tại Barca, thành ‘ung nhọt’ của CLB.
Messi vừa mới giải tỏa được áp lực – có bàn thắng đầu tiên từ một tình huống trên sân, sau 5 pha lập công trước đó đều từ chấm 11m.
Messi bị tố ‘đàn áp’ Griezmann, là ung nhọt của Barca
Messi và Griezmann ở trận đấu mới nhất của Barca 5-2 Real Betis
Ở trận Barca thắng 5-2 Real Betis, ngoài cú đúp thì Messi cũng đã nhả bóng thông minh để Griezmann lập công. Nhưng Messi của 2020 dính không ít thị phi.
Sau khi bị chê cười vì đi bộ trên sân, thản nhiên nhìn 1 cầu thủ Dynamo Kiev rê bóng qua, đội trưởng M10 còn dính ‘đạn lạc’ từ đại diện cũ của Griezmann, Eric Olhats.
Người này tố Messi ‘đàn áp’ quá mức tiền đạo Pháp, một trong những nguyên do khiến Griemann không thể tỏa sáng ở Barca.
Eric Olhats gay gắt trên tạp chí France Football: “Griezmann đến một CLB mà Messi để mắt đến mọi thứ. Cậu ta vừa là hoàng đế vừa là quốc vương và không chào đón sự xuất hiện của Antoine.
Thái độ của Messi thật đáng chê trách. Tôi luôn nghe Griezmann nói rằng không có vấn đề gì với Messi nhưng sự thật ngược lại thì đúng hơn.
Cậu ta đàn áp người khác, hoặc theo hoặc ở phía ngược lại.
Messi bị tố ‘đàn áp’ Griezmann, là ung nhọt của Barca
Đội trưởng số 10 bị người đại diện cũ của Griezmann chỉ trích dữ dội, là 'quyền lựa đen' ở Barca, làm thành ung nhọt ở CLB
Chuyện cậu ta đòi rời Barca là muốn kiểm chứng xem mình còn trọng lượng quyết định về việc cầu thủ nào sẽ tới hoặc rời Barca nữa hay không. Kết quả, cậu ta ở lại. Messi xưa giờ vẫn vậy. Trên sân cỏ giỏi bao nhiêu thì ngoài đời lại tệ bấy nhiêu.
Barca đã phải chịu đựng cảnh đó bao lâu nay rồi. Có ‘ung nhọt’ tại CLB này và rõ ràng nó đã để lại một số vết tích rồi đấy”.
Griezmann đã khá chật vật để thể hiện bản thân ở Barca kể từ khi rời Atletico gia nhập vào hè 2019.
“Năm ngoái, khi Griezmann đến, Messi đã không nói chuyện, không chuyền bóng cho cậu ấy”.