Hà Nội FC chia tay Omar, giữ chân Tấn Tài, Tấn Trường

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 19:26, 10/11/2020

Hà Nội FC chuẩn bị có biến động lực lượng khi chia tay Pape Omar, đồng thời ký hợp đồng mới với những trụ cột như Tấn Tài, Tấn Trường.

Hà Nội FC chuẩn bị chia tay Pape Omar. Tiền đạo người Senegal hết hợp đồng và không được đội bóng Thủ đô giữ lại do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Omar chấn thương ở giai đoạn giữa mùa giải, nhưng không phẫu thuật chữa trị triệt để. Có giai đoạn, tiền đạo này chỉ tiêm huyết tương để điều trị. Trở lại sau chấn thương, Omar không để lại dấu ấn. Cựu tiền đạo Thanh Hóa còn bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn ngon ăn, khiến Hà Nội FC để Viettel cầm hòa 0-0 trong trận đấu bản lề tranh ngôi vô địch.

Hà Nội FC chia tay Omar, giữ chân Tấn Tài, Tấn Trường  - 1

Omar (giữa) không còn là cầu thủ Hà Nội FC.

Sau hai mùa giải gắn bó với Hà Nội FC, Omar ghi được 17 bàn ở V-League. Tiền đạo 33 tuổi cũng ghi bàn ở những trận quan trọng như chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á hay Siêu cúp quốc gia. Sau khi chia tay Omar, Hà Nội FC phải tìm ngoại binh mới trên hàng công. Rimario cũng đang bỏ ngỏ tương lai.

Song song với chia tay Omar, Hà Nội FC cũng xúc tiến gia hạn hợp đồng với những cựu binh như Lê Tấn Tài và Bùi Tấn Trường. Tấn Tài thi đấu rất tốt ở tuyến giữa, còn Tấn Trường tỏa sáng trong khung gỗ, đẩy Văn Công lên ghế dự bị.

CLB Thủ đô cũng chuẩn bị ký hợp đồng mới với trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Về cơ bản, lực lượng nội binh của Hà Nội FC mùa tới vẫn được giữ, trong khi ngoại binh có khả năng cao nhất ở lại Hàng Đẫy mùa tới chỉ có Moses Oloya.