Viettel vô địch V-League 2020, Lương “dị” gửi lời chúc mừng tới Quế Ngọc Hải

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 11:19, 09/11/2020

Tiền vệ Thành Lương của Hà Nội FC gửi lời chúc mừng tới Quế Ngọc Hải, khi trung vệ người Nghệ An nâng cao chức vô địch V-League 2020 cùng Viettel.
Viettel giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất để đoạt chức vô địch V-League 2020. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vô địch sân chơi cao nhất Việt Nam với 41 điểm, hơn Hà Nội FC 2 điểm.

Sau khi Viettel vô địch V-League 2020, dàn sao của đội bóng áo lính ăn mừng cuồng nhiệt trên sân và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên trang facebook cá nhân chính thức của mình.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đăng ảnh nâng cúp cùng dòng trạng thái: “Chúng ta là nhà vô địch”. Không những vậy, cựu cầu thủ SLNA còn gây tiếng cười khi viết: “Đang yên đang lành lại vô địch”.

Bài đăng của Quế Ngọc Hải nhận được bão like từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, tiền vệ Thành Lương của Hà Nội FC, đội thua Viettel trong cuộc đua tranh chức vô địch V-League 2020 đã gửi lời chúc mừng tới người đồng nghiệp. Lương “dị” viết: “Chúc mừng em nhé”.

Trong khi đó, những đồng nghiệp từng chơi bóng cùng Quế Ngọc Hải ở SLNA như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay Hồ Tuấn Tài cũng gửi lời chúc mừng tới người đàn anh.

Ngoài Quế Ngọc Hải thì các cầu thủ khác của Viettel như Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Trọng Đại, Khắc Ngọc, Bùi Tiến Dũng… cũng đăng bài ăn mừng trên facebook cá nhân và nhận được cơn mưa lời chúc mừng.