Gareth Bale sẽ ra mắt Tottenham ở trận gặp West Ham

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 16:00, 10/10/2020

Tiền đạo ngôi sao Gareth Bale nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận Tottenham tiếp đối thủ West Ham vào cuối tuần sau (ngày 17/10).
Gia nhập đội bóng cũ Tottenham Hotspur từ Real Madrid hồi tháng 9, nhưng Gareth Bale chưa thể có trận đấu đầu tiên cho "Gà Trống" do anh gặp chấn thương đầu gối trong quãng thời gian còn ở Tây Ban Nha, Bale đã bỏ lỡ 5 trận đấu của Tottenham, đặc biệt bỏ lỡ trận đấu gần nhất mà đội bóng thủ đô London giành chiến thắng 6-1 ngay trên sân Old Trafford của Man Utd.
Gareth Bale sẽ ra mắt Tottenham ở trận gặp West Ham - 1
Tuy nhiên, tin vui đã đến với Bale và Tottenham khi ngày trở lại của tiền vệ người xứ Wales đã không còn xa. Theo tờ Dailymail, Gareth Bale sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần tới, khi Tottenham tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 5 Premier League. Có khả năng Gareth Bale không xuất phát ngay từ đầu nhưng sẽ được HLV Jose Mourinho cân nhắc sử dụng như một phương án dự bị.
Người đại diện của Bale tin rằng tiền đạo người xứ Wales có thể tạo ra sự khác biệt cho Tottenham và sẽ cùng các đồng đội chiến đấu cho chức vô địch Premier League mùa này.
Nói về tham vọng của Bale trong lần thứ hai khoác áo Tottenham, Barnett nói: "Vô địch Premier League, không nghi ngờ gì về điều đó cả. Tottenham có một đội hình tốt, một HLV tuyệt vời và với sự giúp đỡ của Gareth Bale, tôi chắc chắn rằng họ sẽ tiến rất xa ở mùa này. Bạn chỉ cần xem kết quả từ tuần trước để thấy rằng Tottenham đang thăng tiến vượt bậc.
Gareth Bale sẽ ra mắt Tottenham ở trận gặp West Ham - 2

Gareth Bale được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham giành chức vô địch Premier League mùa này

Gareth Bale không cần phải chứng minh cho bất kỳ ai thấy tài năng của anh ấy. Anh ấy đã giành được nhiều danh hiệu hơn bất kỳ ai khác. Anh ấy là một trong ba hoặc bốn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi nghĩ phong độ của anh vẫn vậy.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Tottenham Hotspur đang đứng ở vị trí thứ 6 với 7 điểm. Dù không có một bước khởi đầu mạnh mẽ nhưng Tottenham của Mourinho vẫn được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.