Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/10: Jadon Sancho sẽ không gia nhập Man Utd

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 18:31, 03/10/2020

CLB Borussia Dortmund một lần nữa khẳng định Jadon Sancho sẽ không gia nhập Man Utd; Dele Alli vẫn ở lại Tottenham... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 3/10.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/10: Jadon Sancho sẽ không gia nhập Man Utd - 1
Wilfried Zaha vẫn bị trói chân ở Crystal Palace
Wilfried Zaha sẽ ở lại Crystal Palace - ngay cả khi có một CLB nào đó ở Premier League ra giá trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. HLV Roy Hodgson nói: “Chà, tôi đã được thông báo và đã nói rõ rằng chúng tôi không quan tâm đến lời đề nghị muộn nào cho Zaha. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ cần phải xảy ra sớm từ trước để chúng tôi có cơ hội sẽ làm gì với số tiền có được. Vì vậy, gần cuối của kỳ chuyển nhượng, tôi muốn hy vọng rằng điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra bây giờ."
West Ham chi bạo ngày cuối kỳ chuyển nhượng
West Ham đang ra giá gây sốc 25 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia của Marseille là Duje Caleta-Car. HLV David Moyes đã chọn ra hậu vệ cao chót vót, 24 tuổi, để tăng cường sức mạnh cho tuyến sau của ông và hiện tại 2 CLB đang đàm phán. Hammers sẵn sàng trả mức lương khổng lồ khoảng 150.000 bảng một tuần để có được Duje Caleta-Car.
Chelsea chỉ bán Hudson-Odoi nếu có giá tốt
HLV Frank Lampard chỉ cho mượn Callum Hudson-Odoi nếu Bayern Munich chịu tăng mức giá. Lampard cũng sẽ thực hiện tương tự với Ruben Loftus-Cheek và Fikayo Tomori, khi nói: “Với cả ba cầu thủ này, tôi sẽ luôn cân nhắc phương án trên. Tôi không có đáp án cho bất kỳ câu trả lời nào dành cho họ. Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả họ và nói chuyện trung thực với họ. Đó là điều mà chúng tôi sẽ chốt lại với từng cầu thủ trong hai ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.”
HLV Solskjaer nhận sai lầm
HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông đã sai khi nói rằng Man Utd sẽ "khai thác" tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 của các CLB để ép giá trong các vụ chuyển nhượng. Nhưng Borussia Dortmund vẫn sẽ không nhúc nhích với mức giá 108 triệu bảng của họ cho Jadon Sancho trước thời hạn hôm thứ Hai tới.
Solskjaer nói: "Tôi không biết nói gì, khai thác khó khăn của CLB khác để thực hiện các thương vụ chuyển nhượng cũng không hề dễ dàng. Chúng tôi đã mất rất nhiều tiền, các CLB khác cũng vậy. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn mở trong một thời gian ngắn và CLB đã làm việc chăm chỉ. Nhưng quan điểm của tôi, xây dựng CLB là một quá trình lâu dài".
Dele Alli vẫn ở lại Tottenham
Tottenham muốn giữ lại Dele Alli bất chấp nỗ lực thứ hai của PSG để ký hợp đồng với anh ấy theo dạng cho mượn. PSG đề nghị trả cho Spurs 3,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng Tottenham không có ý định để Dele Alli ra đi mặc dù anh không còn được lòng HLV Jose Mourinho.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/10: Jadon Sancho sẽ không gia nhập Man Utd - 2
Alonso hi vọng có bến đỗ mới
Marcos Alonso đang tìm kiếm một bến đỗ gấp trước thời hạn chuyển nhượng khép lại vào thứ Hai tới. Màn trình diễn kém cỏi của Alonso cũng như việc Chelsea ký hợp đồng với Ben Chilwell đã buộc cầu thủ người Tây Ban Nha phải tìm bến đỗ mới.
Alonso mong muốn được chuyển ra nước ngoài và Serie A là điểm đến ưa thích của anh với khả năng tái hợp với cựu HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte ở Inter Milan.
Bayern Munich ngừng theo đuổi Thomas Lemar
Bayern Munich đã rút khỏi đàm phán hợp đồng để mượn Thomas Lemar của Atletico Madrid. Tờ Bild khẳng định nhà vô địch Bundesliga không muốn chi 15 triệu bảng tiền lương và phí cho cầu thủ người Pháp. Bayern hiện đang nhắm đến cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea. "Hùm xám" muốn mượn trước khi thực hiện thỏa thuận mua đứt vào mùa hè năm sau.
Diogo Dalot gia nhập AC Milan
Hậu vệ Diogo Dalot của Man Utd sẽ có mặt tại Ý vào hôm nay để gia nhập AC Milan. Các cuộc đàm phán đã được thúc đẩy vào hôm qua khi Man Utd đồng ý để cầu thủ 21 tuổi gia nhập Milan dưới dạng cho mượn mùa đầu tiên. Dalot gia nhập "Quỷ đỏ" vào năm 2018 với giá 19 triệu bảng nhưng đã không thành công và mất suất đá chính về tay Aaron Wan Bissaka và Brandon Williams.
Man Utd đã đàm phán với Porto về hậu vệ trái Alex Telles mặc dù vẫn còn cách biệt về định giá giữa hai bên. Sự xuất hiện của Telles sẽ gây thêm áp lực lên vị trí của Dalot và việc chuyển đi được coi là phương án khả dĩ nhất.
Dortmund vẫn khẳng định không bán Sancho
Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc đã khẳng định rằng Jadon Sancho sẽ không gia nhập Man Utd trước thời hạn chuyển nhượng cuối cùng vào thứ Hai tới. Sancho là mục tiêu số một của Man Utd trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuần trước, có thông tin rằng "Quỷ đỏ" đã đưa ra lời đề nghị trị giá 91 triệu bảng cho tuyển thủ Anh nhưng đã bị đội bóng Bundesliga từ chối.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/10: Jadon Sancho sẽ không gia nhập Man Utd - 3
Dortmund đã đưa ra hạn chót là ngày 10 tháng 8 để United đáp ứng mức định giá 108 triệu bảng cho cầu thủ. Nhưng sau khi Man Utd không đáp ứng được thời hạn đó, Zorc cho biết sẽ giữ Sancho thêm một mùa giải nữa. Bây giờ Zorc đã nói với tờ Ruhr Nachrichten: "Mọi thứ về chủ đề này đã được nói rõ ràng từ trước. Sẽ không có gì thay đổi được điều đó".
Arsenal kín tiếng thương vụ Aoaur
HLV Mikel Arteta vẫn kín tiếng về việc Arsenal theo đuổi Houssem Aouar và Thomas Partey, đồng thời nhấn mạnh vẫn chưa có gì cụ thể về việc liệu những gương mặt mới có đến trước ngày hạn chót chuyển nhượng hay không. Arteta nói: 'Tôi sẽ cung cấp cho bạn bản cập nhật với bất kỳ tân binh nào vào thời điểm chúng tôi có được. Hiện tại rất tiếc là không có gì cụ thể cho bất kỳ cầu thủ nào".
"Thuyền trưởng" của Arsenal đã tăng cường sức mạnh vào mùa hè này bằng cách đưa về hậu vệ Gabriel về nhưng ông khẳng định hai ngày tới là bước quan trọng trong việc xác định triển vọng đội hình cho mùa giải của Arsenal.