Patrice Evra: 'MU chỉ giỏi gây sốt trên mạng xã hội'

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 11:19, 20/09/2020

Evra cho rằng MU chỉ tạo dấu ấn trên báo chí và mạng xã hội bởi những tin đồn, thay vì chứng minh sức ảnh hưởng trên sân cỏ.

"Manchester United đang thiếu mọi thứ, nhất là sự kết nối. Tôi không thể ngụy biện rằng đây mới là trận đấu đầu mùa. Crystal Palace không hề sợ hãi. Họ đến đây để hủy diệt MU", cựu hậu vệ Patrice Evra chia sẻ với Sky Sports.

Các cổ động viên MU có chung tâm trạng chán chường khi chứng kiến đội nhà thua toàn diện trước Crystal Palace - đối thủ ưa thích trước đây. MU bị lấn lướt và thủng lưới 3 lần dù được chơi tại Old Trafford. Theo Evra, MU hiện tại chỉ tạo được sức hút trên báo chí và mạng xã hội, thay vì chứng minh được tầm ảnh hưởng trên sân.

Patrice Evra: 'MU chỉ giỏi gây sốt trên mạng xã hội'  - 1

Lindelof mắc sai lầm sơ đẳng.

"MU chỉ giỏi tạo ra hiệu ứng trên mạng xã hội với trên báo nhiều hơn là trên sân. Sau cùng, họ không mua cầu thủ nào cả, hoặc cùng lắm chỉ mua được Van de Beek. MU cần nhiều hơn. Sau thương vụ với Bruno Fernandes, tôi đã trông đợi nhiều hơn, cũng như rất nhiều cổ động viên MU khác", Evra phân tích.

Trước Crystal Palace, MU thua toàn diện, từ thế trận đến con người. Hàng thủ Quỷ đỏ mắc rất nhiều sai sót dẫn đến bàn thua. Trên thị trường chuyển nhượng, MU vẫn "dậm chân tại chỗ".

Họ từ bỏ thương vụ mua Sergio Reguilon vì không đồng ý với điều khoản mua lại của Real Madrid. MU theo đuổi Jadon Sancho trong nhiều tháng, nhưng cũng không chốt được hợp đồng vì bất đồng với mức giá Borussia Dortmund đưa ra.

11 cầu thủ HLV Ole Solskjaer tung vào sân đều thi đấu cho MU mùa trước. Không có tân binh nào (đến khi Van de Beek xuất hiện), cũng không có hy vọng nào trong cách chơi của Quỷ đỏ.

"Tôi có cảm giác mệt mỏi, cứ như bị deja vu vậy (hiện tượng nhìn thấy một thứ mà có cảm giác đã từng nhìn thấy trước đây). Tôi là người lạc quan, nhưng thấy kiệt sức khi chứng kiến trận đầu tiên của MU. Chúc các cổ động viên may mắn. Đây sẽ là mùa giải khó khăn", Evra kết luận.