Đặng Văn Lâm chiếm lại suất bắt chính tại Muangthong United

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 10:50, 07/09/2020

Trong trận giao hữu mới nhất của CLB Muangthong United với đội Chonburi FC, ngay trước khi mùa giải 2020/2021 của bóng đá Thái Lan được nối lại, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có lại suất chính thức.

Trước khi giải Thai-League tạm ngưng vì dịch Covid-19, thủ môn Đặng Văn Lâm từng mất suất bắt chính về tay thủ thành bản địa Somporn Yos.

Còn ở trận giao hữu mới nhất của CLB Muangthong trước đội bóng mạnh Chonburi FC, vài ngày trước khi giải Thai-League được nối lại, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có lại sự tin tưởng của HLV Alexandre Gama.

Đặng Văn Lâm chiếm lại suất bắt chính tại Muangthong United - 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong đội hình chính thức của CLB Muangthong United đá giao hữu với Chonburi FC

Vị HLV người Brazil xếp Đặng Văn Lâm thi đấu chính thức, trong đội hình với sơ đồ 4-3-3 mà ông xây dựng cho Muangthong.

Đây có thể xem là đội hình mạnh nhất của ông Gama, bởi đội hình này có các ngoại binh đồng hương với HLV Gama là 2 tiền đạo Derley và Popp, cùng hậu vệ cánh trái người Philippines Sato.

Đặng Văn Lâm chiếm lại suất bắt chính tại Muangthong United - 2
HLV Gama dường như đã tin tưởng Văn Lâm trở lại

Trận này Muangthong United hoà Chonburi 2-2, nhưng cả 2 bàn thua của Muangthong đều không có lỗi của thủ thành Đặng Văn Lâm. Cụ thể, đội bóng của thủ môn Việt kiều bị dẫn 2 bàn trong hiệp 1, nhưng anh tiếp tục được thi đấu đến hết trận, rồi Muangthong gỡ hoà 2-2 trong hiệp 2, nhờ các pha lập công của Derley và Popp.

Với việc chiếm suất bắt chính trong trận đấu được coi là khởi động trước khi quay lại với giải bóng đá nhà nghề Thái Lan, Đặng Văn Lâm chiếm ưu thế lớn trong việc tiếp tục là thủ môn số 1 của Muangthong United ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Trận đấu đầu tiên của Muangthong khi Thai-League tái xuất vào ngày 12/9 tới đây, sẽ là trận gặp Sukhothai trên sân đối phương.