Messi tức giận lãnh đạo dùng ‘kế bẩn’ loại anh khỏi Barca

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 00:01, 23/08/2020

Siêu tiền đạo 33 tuổi đã cắt ngắn kỳ nghỉ để về nói chuyện với tân HLV Koeman và anh đã vô cùng tức giận với cú ‘đâm sau lưng’ của lãnh đạo Barca.
Trong cuộc gặp với nhà cầm quân người Hà Lan vào hôm thứ Năm, Messi đã nói với Koeman cảm thấy tương lai của mình không gắn với Barca. Bởi anh chắc chắn những cảnh báo của mình đã không được chú ý và hậu quả là sự sụp đổ ở Lisbon vừa qua.
Messi tức giận lãnh đạo dùng ‘kế bẩn’ loại anh khỏi Barca
Messi vô cùng tức giận vì một lần nữa lại bị lãnh đạo Barca 'đâm sau lưng'
M10 cũng tin, với cách điều hành như hiện nay Barca sẽ không có sự thay đổi. Và anh phải chờ đến kỳ bầu cử 2021, nghĩa là sẽ mất thêm 1 năm nữa, trong khi đã qua 33 tuổi, thời gian cho sự nghiệp cầu thủ không còn nhiều…
Đây là một cuộc gặp riêng tư, với tính chất nhạy cảm liên quan đến tương lai đội trưởng huyền thoại. Thế nhưng, tất cả đều bị tiết lộ vào ngay sáng hôm sau trên đài phát thanh RAC1, nơi vốn luôn công khai ủng hộ Chủ tịch Bartomeu.
Messi tin rằng, lãnh đạo Barca đứng sau vụ này và hành động của họ nhằm đẩy anh ra khỏi ra khỏi Nou Camp với hình ảnh một kẻ tồi tệ, tìm cách chạy khỏi con tàu đang đắm, không tìm cách ở lại và giúp đội bóng.
Điều đáng nói, Messi vốn giữ yên lặng từ hôm Barca thua thảm Bayern Munich 2-8, nên việc bị lãnh đạo ‘đâm sau lưng’ càng khiến anh ức chế, thất vọng cùng cực.
Phải chăng mối lương duyên như định mệnh giữa Messi với Barca chỉ còn con đường kết thúc. Nguồn ESPN thông tin, trong Hội đồng quản trị Barca đã có người yêu cầu bán Messi, một khi nhận được lời đề nghị béo bở.