Những điểm đến tiếp theo của Messi nếu rời Barcelona

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:55, 20/08/2020

Sau khi xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Messi có thể rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, báo giới đã bắt đầu dự đoán điểm đến tiếp theo của “siêu sao” người Argentina.
Mới đây, báo giới Tây Ban Nha bất ngờ rộ lên thông tin Messi đã chán ngấy Barcelona sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định “siêu sao” người Argentina có thể rời khỏi Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay (thay vì vào năm 2021, khi hết hạn hợp đồng).
Vậy nếu rời Barcelona, Messi có thể chuyển tới CLB nào? Cùng điểm qua những ứng cử viên tiềm năng:
MAN CITY
Sau khi Man City bị loại khỏi Champions League, báo giới Anh rộ lên thông tin HLV Pep Guardiola sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo đội bóng chơi tất tay ở vụ Messi. Thực tế, kể từ khi chia tay Messi, HLV người Tây Ban Nha cũng không thể vươn tới đỉnh cao ở Champions League.
Những điểm đến tiếp theo của Messi nếu rời Barcelona - 1
Thực tế, Man City cũng không thiếu tiền để chiêu mộ và trả lương cao cho Messi. Nếu như El Pulga muốn tìm kiếm thử thách mới, không có bến đỗ nào phù hợp hơn Man City, nơi mà anh sẽ tái ngộ với Pep Guardiola, người đã đưa Messi lên đỉnh cao sự nghiệp.
INTER
Vào năm 2006, Chủ tịch Inter ở thời điểm ấy, Massimo Moratti từng tiến rất sát tới việc chiêu mộ Messi. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, “siêu sao” người Argentina đã muốn ở lại Nou Camp.
Những điểm đến tiếp theo của Messi nếu rời Barcelona - 2
Cách đây vài ngày, ông Massimo Moratti đã lên tiếng khuyên Inter vung tiền chiêu mộ Messi bởi đây không còn là nhiệm vụ bất khả năng. Thực tế, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, báo giới đã đồn thổi rất nhiều về việc Messi sẽ cập bến Inter, để làm đối trọn với C.Ronaldo.
PSG
Ngoài những CLB kể trên, PSG là đội bóng có khả năng nhất chiêu mộ Messi. Trong những năm qua, CLB nhà giàu nước Pháp không ngại chi tiền để mang về sân Công viên các Hoàng tử những cầu thủ hàng đầu thế giới.
Những điểm đến tiếp theo của Messi nếu rời Barcelona - 3
Nếu chiêu mộ Messi, PSG sẽ tái ngộ bộ đôi từng làm mưa làm gió ở châu Âu là Neymar. Cộng thêm sự có mặt của Mbappe, hàng công của PSG sẽ vô cùng khủng khiếp. Khi ấy, giá trị của họ sẽ tăng lên gấp bội.
JUVENTUS
Cách đây 2 năm, Juventus đã không ngại việc bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ C.Ronaldo ở tuổi 33 với tham vọng vô địch Champions League. Thế nhưng, tới nay, giấc mơ của Lão bà vẫn chưa thể trở thành hiện thực.
Những điểm đến tiếp theo của Messi nếu rời Barcelona - 4
Thời gian qua xuất hiện thông tin cho rằng Juventus đang có ý định bán C.Ronaldo. Nếu như thành công ở vụ này, họ hoàn toàn có thể chuyển hướng để mang về sân Juventus Arena một ngôi sao sáng giá khác là Messi.
TRỞ VỀ ARGENTINA
Messi đã bước sang tuổi 33 và không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao. Một gợi ý cho Messi là trở về quê nhà Argentina thi đấu. Thực tế, khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, siêu sao số 10 từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn trở về CLB thời thơ ấu, Newell's Old Boys để kết thúc sự nghiệp.
Những điểm đến tiếp theo của Messi nếu rời Barcelona - 5
Tất nhiên, khả năng Messi hồi hương ở thời điểm này không được đánh giá cao bởi anh vẫn còn ở trên đỉnh cao và có tham vọng gặt hái thành công. Tuy nhiên, trong bóng đá không biết trước điều gì sẽ xảy ra.