Jadon Sancho “xát muối” vào nỗi đau của Man Utd

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 22:30, 13/08/2020

Jadon Sancho đã chính thức nói lời khước từ với Man Utd khi bày tỏ niềm hạnh phúc khi thi đấu cùng Dortmund.
Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể thuyết phục thành công CLB nước Đức nhả người.
Jadon Sancho “xát muối” vào nỗi đau của Man Utd - 1
Jadon Sancho khẳng định hạnh phúc ở Dortmund
Mới đây, Giám đốc kỹ thuật của Dortmund, Michael Zorc đã khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục ở lại CLB. Điều đó đã chấm dứt hy vọng của Man Utd trong việc “nổ bom tấn” người Anh.
Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ trước báo giới trong chuyến tập huấn ở Thụy Sĩ, Jadon Sancho cũng chính thức nói lời khước từ với Man Utd khi bày tỏ niềm hạnh phúc khi thi đấu cùng Dortmund.
Ngôi sao sinh năm 2000 chia sẻ: “Tôi thích được thi đấu tại Dortmund, một tập thể đặc biệt. Chúng tôi sẽ đón nhiều tài năng trẻ trong tương lai. Tôi rất vui khi dược thi đấu và trở thành người hướng dẫn của họ.
Tôi cũng từng là cầu thủ trẻ chập chững tới Dortmund và thi đấu với các đàn anh. Tôi gia nhập Dortmund năm 17 tuổi và có nhiều người cũng ở độ tuổi như vậy đến với Dortmund. Tôi đã trải nghiệm điều đó nên có thể hướng dẫn những cầu thủ trẻ hơn những điều tốt đẹp”.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Dortmund đã tiếp tục mang về thần đồng khác của bóng đá Anh là Jude Bellingham từ Birmingham. Dù mới 17 tuổi nhưng danh tiếng của thần đồng này đã nổi khắp xứ Sương mù.
Về phần Man Utd, sau khi thất bại ở thương vụ Jadon Sancho, họ đã chuyển tầm ngắm sang Ousmane Dembele (Barcelona), Kingsley Coman (Bayern Munich) hay Paulo Dybala (Juventus).