Ronaldo muốn rời Juventus để tìm thử thách mới

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 08:02, 05/08/2020

Theo thông tin từ France Football, tiền đạo người Bồ Đào Nha có ý định rời Juventus để đầu quân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp là PSG.

France Football đưa tin, Ronaldo có ý định rời Juventus để được chơi bóng bên cạnh 2 đàn em Kylian Mbappe và Neymar tại PSG. Tuy nhiên, ý định này của chân sút người Bồ Đào Nha đã không thành hiện thực, khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

ronaldo muon roi juventus de tim thu thach moi hinh 1
Ronaldo có ý định rời Juventus (Ảnh: Getty).

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã chơi bóng cho Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha), MU (Anh), Real Madrid (Tây Ban Nha) và hiện giờ là Juventus (Italia). Ở mỗi câu lạc bộ mà CR7 đi qua, anh đều để lại những dấu ấn lớn, nhiều kỷ lục được thiết lập.

Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Ronaldo là khi anh khoác áo Real Madrid. Trong màu áo “Kền kền trắng”, chân sút sinh năm 1985 là cỗ máy săn bàn đích thực, khi ghi 450 bàn thắng sau 438 trận, cùng Real Madrid vô địch Champions League, La Liga, Siêu cúp châu Âu, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, FIFA Club World Cup và một số danh hiệu khác.

Khi chuyển sang Juventus ở mùa hè 2018 dù đã 33 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn đáng nể. Ở mùa giải 2018/2019, CR7 ghi được 28 bàn thắng/43 trận cho “Lão bà” trên mọi đấu trường. Còn ở mùa giải năm nay, Ronaldo ghi 31 bàn thắng ở Serie A giúp Juventus vô địch.

Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ MU có 35 bàn thắng sau 45 trận ra sân. Anh vẫn còn cơ hội cải thiện thành tích, khi Juventus đang chinh chiến ở Champions League 2019/2020.