Được dự Champions League, Man City có ngay 150 triệu bảng mua cầu thủ

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 12:04, 14/07/2020

Sau khi kháng án thành công và được quyền dự Champions League mùa tới, Man City sẽ có ngân sách 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Chiều ngày 13/7 theo giờ Việt Nam, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ UEFA cấm Man City thi đấu 2 năm ở đấu trường châu Âu. Theo đó, CAS đã bác bỏ phán quyến của UEFA và cho phép Man City được thi đấu ở các giải châu Âu như bình thường.

duoc du champions league, man city co ngay 150 trieu bang mua cau thu hinh 1
Man City sẽ có thêm những tân binh chất lượng với 150 triệu bảng được đầu tư ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. (Ảnh: Getty).

Ngay sau quyết định này của CAS, các ông chủ của Man City đã đồng ý "bơm" 150 triệu bảng cho HLV Guardiola nâng cấp đội hình trong mùa giải tới nhằm hướng đến sự cạnh tranh các danh hiệu. 

Theo nhiều tính toán, con số 150 triệu bảng hiện tại đủ để Man City đưa về sân Etihad khoảng từ 2-3 cầu thủ đẳng cấp cao, giúp CLB đủ sức cạnh tranh trên nhiều đấu trường. David Alaba và Kalidou Koulibaly là những cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh. 

Hiện tại, Man City đang hướng đến đấu trường Champions League 2019/2020, nơi họ đã lọt vào tới vòng 1/8. Trong trận lượt đi, thầy trò HLV Guardiola giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. 

Trước khi nghĩ đến những trận đấu quan trọng đó, The Citizens sẽ còn 3 trận đấu mang tính thủ tục ở Ngoại hạng Anh và các trận cuối cùng ở FA Cup.