Thắng đậm Valencia, Real trở lại cuộc đua vô địch với Barca

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 08:36, 19/06/2020

Real Madrid đã thu ngắn cách biệt với Barca xuống chỉ còn 2 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Valencia.

Đối mặt với một Valencia hết sức khó chịu, Real đã nhập cuộc với tinh thần quyết thắng để có thể tái lập khoảng cách 2 điểm ít hơn Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Tuy nhiên, chính đội khách mới là những người chơi tốt hơn trong những phút đầu. Nếu cột dọc và cả VAR không vào cuộc, Real đã phải sớm nhận bàn thua trong 20 phút đầu tiên. 

ket qua real 3-0 valencia vong 29 la liga hinh 1
Benzema và Asensio trực tiếp ghi bàn đem về chiến thắng cho Real (Ảnh: Getty). 

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến những nỗ lực của Real trong việc gia tăng sức ép nhưng hàng thủ Valencia vẫn đứng vững. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Sang hiệp 2, Real tiếp tục là đội áp đảo nhưng không giống hiệp đầu tiên khi họ đã biết cách tìm đến mành lưới đối thủ. Phút 61, nỗ lực chuyền bóng của Hazard đã mang đến cơ hội cho Benzema và cầu thủ người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu. 

Bàn thắng giúp Real dễ đá hơn rất nhiều và những pha lập công tiếp theo đến như một lẽ tất yếu. Phút 76, Mendy có pha đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái trước khi chuyền vào trong để Asensio dứt điểm tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0. 

Đến phút 86, Real Madrid có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 với cú dứt điểm quyết đoán sau pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội. Ngày thi đấu không suôn sẻ của Valencia kết thúc ở phút 89 với thẻ đỏ trực tiếp của sao trẻ người Hàn Quốc - Lee Kang In. 

Thắng trận đậm đà 3-0, Real đã có cho mình 62 điểm, kém 2 điểm so với Barca và tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Đội hình xuất phát : 

Real: Courtois, Varane, Ramos, Mendy, Carvajal, Casemiro, Modric, Valverde, Kroos, Benzema, Hazard. 

Valencia: Cillenssen, Mangala, Guillamon, Gaya, Wass, Kondogbia, Parejo, Soler, Torres, Rodrigo, Gomez