Real Madrid sẽ là “ông trùm” trên thị trường chuyển nhượng Hè 2020

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 08:14, 03/05/2020

Với danh sách kẻ đến, người đi "siêu khủng" Real Madrid được dự đoán sẽ tạo ra chuỗi domino trên thị trường chuyển nhượng Hè này.
real madrid se la
Real Madrid sẽ là "ông trùm" trên thị trường chuyển nhượng Hè 2020. (Ảnh: Marca)

Real Madrid sẽ làm chủ cuộc chơi trên thị trường chuyển nhượng Hè này. Đó là nhận định của tờ Marca.

Nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid có nền tảng tài chính đủ mạnh để duy trì sự ổn định trước những tác động từ dịch Covid-19 tới ngành công nghiệp bóng đá.

So với hai đối kình địch ở La Liga là Barca và Atletico Madrid, Real Madrid có thể chi tiêu mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, Kền kền trắng đang nắm trong tay một bộ bài và có thể tạo ra chuỗi domino trên thị trường chuyển nhượng.

Theo tính toán của Transfermarkt, Real Madrid đang có đội hình cho mượn đắt nhất thế giới với trị giá 205,1 triệu Euro. Khi các cầu thủ hết hạn cho mượn trở về, đội chủ sân Bernabeu sẽ có quân số lên tới 36 người.

Như vậy, Los Blancos sẽ phải đẩy ra thị trường chuyển nhượng Hè này khoảng 15 thương vụ từ bán đứt, cho mượn đến trao đổi để duy trì đội hình với quân số thích hợp.

“Danh mục sản phẩm” của Real Madrid ở phiên chợ Hè rất đa dạng. Từ những ngôi sao thất sủng như Gareth Bale, James Rodriguez, Mariano Diaz tới các công thần đã lớn tuổi như Marcelo, Luka Modric, Karim Benzema.

real madrid se la
Real Madrid có đội hình cho mượn đắt giá nhất thế giới. (Ảnh: Marca)

Các tài năng trẻ như Achraf Hakimi, Dani Ceballos, Sergio Reguilon, Oscar Rodriguez, Jesus Vallejo, Borja Mayoral hay Takefusa Kubo có thể tiếp tục được cho mượn hoặc bán đứt.

“Kaka mới” của bóng đá Brazil, Reinier Jesus nhiều khả năng cũng sẽ được đem cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Martin Odegaard thì có điều khoản gia hạn cho mượn thêm một năm ở Real Betis.

Số lượng và chất lượng cầu thủ rời khỏi sân Bernabeu để tới các bến đỗ mới đủ tạo ra một làn sóng trên thị trường chuyển nhượng, cũng như tác động tới kế hoạch mua bán của các đội bóng khác.

Theo chiều ngược lại, Real Madrid đang ấp ủ tham vọng mang về những ngôi sao mới để xây dựng “Dải ngân hà 3.0”. Erling Haaland, Paul Pogba, Kylian Mbappe và “thần đồng” Eduardo Camavinga là những mục tiêu chính trong danh sách mua sắm.

Trong đó, Erling Haaland, Paul Pogba và Eduardo Camavinga là những "bom tấn" có thể phát nổ vào mùa Hè này. Còn trường hợp Kylian Mbappe có lẽ phải chờ đợi thêm 1 năm.

Mới đây, cựu danh thủ PSG Jerome Rothen đã tiết lộ việc Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid chỉ là vấn đề thời gian do nhà vô địch World Cup 2018 đã từ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.