Tay golf giành chức vô địch nhờ cú đánh 'một triệu lần mới xảy ra'

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 17:32, 02/11/2020

Tay golf người Anh Callum Shinkwin đã giành danh hiệu European Tour đầu tiên sau khi đánh bại đối thủ Kalle Samooja trong trận chung kết kịch tính tại Cyprus Open vào hôm qua (1/11).
Sau chiến thắng đầu tiên của tay golf người Anh Ross McGowan sau 11 năm chờ đợi vào tuần trước, đến lượt tay golf đồng hương 27 tuổi Callum Shinkwin đã giành ngôi vị cao nhất bằng một cú đánh với tỷ lệ đưa bóng vào hố khó tin là "một trong một triệu" lần mới xảy ra. Đây là cú đánh mà Shinkwin ghi điểm eagle từ khoảng cách 54 feet (hơn 16m) đưa bóng đi thẳng vào lỗ.
Tay golf giành chức vô địch nhờ cú đánh một triệu lần mới xảy ra - 1
Cú đánh bóng này giúp Callum Shinkwin bước vào vòng play-off và cuối cùng đánh bại tay golf người Phần Lan Kalle Samooja trong hiệp phụ đến vô địch giải đấu ở Aphrodite Hills Cyprus Open vào hôm qua (1/11).
Tay golf giành chức vô địch nhờ cú đánh một triệu lần mới xảy ra - 2
Tay golf giành chức vô địch nhờ cú đánh một triệu lần mới xảy ra - 3
Callum Shinkwin giành chức vô địch ấn tượng ở Aphrodite Hills Cyprus Open
"Tôi có thể thấy rằng Kalle đã dẫn trước tôi và hầu như không có cơ hội để đánh bại anh ấy nếu không có cú ghi điểm eagle từ khoảng cách 54feet khó tin ấy. Đó là cú đánh "một trong một triệu lần" để đưa bóng vào lỗ từ khoảng cách đó nhưng đúng hôm nay là ngày của tôi. Chà, chiến thắng ở giải đấu này là điều tôi luôn muốn làm và tôi còn thấy hơi sốc. Nhưng nó thực sự là cảm giác tuyệt vời", Callum Shinkwin chia sẻ sau khi giành chức vô địch.