Sự thật về dùng kem đánh răng để kéo dài cuộc yêu

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 10:00, 20/04/2021

Sau khi bôi kem đánh răng vào cậu nhỏ sẽ có cảm giác tê mát, làm chậm quá trình xuất tinh nhưng có thể gây nguy hiểm cho cả người dùng và bạn tình.

Dùng kem đánh răng để kéo dài cuộc yêu

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mới đây tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân 32 tuổi tới khám với lý do đau tức âm ỉ tinh hoàn 2 bên.

Qua khai thác tiền sử, bệnh nhân cho biết bị xuất tinh sớm, nghe bạn mách bôi kem đánh răng lên đầu "cậu nhỏ" khi quan hệ thì sẽ không bị xuất tinh sớm. Hậu quả bệnh xuất tinh sớm không khỏi mà bệnh nhân còn bị thêm viêm mào tinh hoàn và viêm niệu đạo.

Không riêng gì bệnh nhân này, trong hội nhóm kín “Tâm sự chuyện ấy” anh Le Hoang H. (Hải Dương) cũng chia sẻ anh đã sử dụng kem đánh răng để kéo dài cuộc yêu và anh H. thấy nó có hiệu quả. Việc bôi kem đánh răng mang lại cảm giác mới lạ nhưng một thời gian sau không còn tác dụng.

Hay số ít trường hợp khác cũng từng thú nhận đôi, ba lần bôi kem đánh răng để cuộc yêu được kéo dài hơn. Cách thực hiện được chia sẻ như sau: Sau khi vệ sinh sạch sẽ lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ thoa đều lên thân dương vật và quanh bao quy đầu. Dùng tay massage nhẹ nhàng để quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn và thành phần hoạt chất bên trong kem có thể thẩm thấu qua da dương vật và sau 5 phút có thể nhập cuộc.

Trường hợp của N.X.H. (35 tuổi) kết hôn đã 9 năm, trong những lần vợ chồng gần gũi, anh H. thường hay bị xuất tinh sớm. Điều này khiến anh H. hay mặc cảm với vợ. Nhiều khi anh muốn được gần gũi thì vợ thường tìm cách từ chối, đôi khi còn cáu gắt. Anh H. đi khám được chẩn đoán dài bao quy đầu.

Anh H. có  tìm hiểu trên mạng về vấn đề giải quyết tình trạng xuất tinh sớm nhiều người nói là trước khi quan hệ nên bôi một ít kem đánh răng có chứa bạc hà vào đầu dương vật. Anh H. đã thử làm và thấy hiệu quả thật khi thời gian quan hệ tăng lên rất nhiều. Nếu trước đây mỗi lần yêu, anh H. chỉ được khoảng 1,5 phút, khi dùng kem đánh răng thời gian kéo dài được 5, 6 phút.

Sự thật về dùng kem đánh răng để kéo dài cuộc yêu
Ảnh minh hoạ


Lợi ít hại nhiều

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết ông cũng từng có bệnh nhân mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Khi đến khám, bệnh nhân này cũng kể từng lấy thử kem đánh răng về bôi vào “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, sau khi bôi thì bị dị ứng ngứa dương vật kèm theo nóng rát. Bác sĩ cho kiểm tra đó là do dị ứng kem đánh răng còn bệnh nhân này thì hoàn toàn không phải bị xuất tinh sớm như bệnh nhân nghĩ mà đó chỉ là hội chứng suy giảm ham muốn tình dục thông thường do yếu tố tâm lý.

Bác sĩ Lợi chia sẻ việc bôi kem đánh răng vào cậu nhỏ để kéo dài cuộc yêu nó cũng có tác dụng ít nhiều. Bởi vì trong các loại kem đánh răng đều có chứa một lượng lớn bạc hà. Bạc Hà từ lâu vẫn được biết đến như một trong những chất có khả năng làm mát tương đối hiệu quả. Nếu bôi kem đánh răng có chứa bạc hà, dương vật của nam giới sẽ có cảm giác mát lạnh. Tinh chất bạc hà có trong kem đánh răng có tác dụng ức chế thần kinh dương vật giúp khả năng cương dương của cậu nhỏ kéo dài hơn nên giúp nam giới lâu xuất tinh hơn.

Tuy nhiên, dùng kem đánh răng tự chữa chứng xuất tinh sớm như vậy lợi bất cập hại. Bác sĩ Lợi cho biết trong kem đánh răng nếu có các loại hạt li ti người dùng còn có thể bị viêm nhiễm, đặc biệt là bạn tình nữ có thể bị tổn thương ở vùng kín do các hạt này tác dụng tới niêm mạc âm đạo. Ngoài ra, bác sĩ Lợi cho biết bản thân trong kem đánh răng có chứa một lượng lớn các chất hóa học. Những chất này có thể gây ra hiện tượng dị ứng đối với cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới. Điều đó dẫn tới nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cũng rất cao.

Khi bôi kem đánh răng chống xuất tinh sớm, hai người đều có cảm giác tê tê, mát mát nhưng cảm giác ban đầu có thể khiến họ thích thú nhưng lâu dần sẽ khiến vùng kín của cả hai giới trở nên lãnh cảm và không còn ham muốn.

Bác sĩ Lợi cho biết thêm trong kem đánh răng đều chứ flo, chất này nếu gặp tinh trùng, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng và là nguyên nhân làm giảm tỷ lệ thụ thai, giảm khả năng có con.

Theo bác sĩ Lợi tốt nhất khi có dấu hiệu cảm thấy “yếu” thì nên tới các cơ sở chuyên khoa nam học để bác sĩ khám tìm nguyên nhân điều trị thay vì tự điều trị dẫn tới nguy hiểm.