Chàng trai gãy dương vật vì có sở thích lạ

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 17:17, 19/10/2020

Việt BáoBS.CKII. Nguyễn Ngọc Phương Tâm, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á cho biết, nơi đây vừa cứu thành công dương vật của chàng trai 34 tuổi bị gãy.

Người bệnh nhập viện trong tình trạng dương vật bị sưng nề bầm tím, kèm theo tình trạng tiểu khó, mất cảm giác cùng tâm lý lo âu và sợ hãi.

Sau thăm khám và thực hiện các cận lâm sàng, các bác sĩ chẩn đoán, chàng trai bị gãy dương vật do tự làm tổn thương không kiểm soát.

Ngay lập tức, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cấp cứu phục hồi dương vật bằng cách khâu thể hang dương vật bị vỡ, cắt lọc mô dương vật hoại tử, lấy hết máu bầm.

5 ngày sau phẫu thuật, người bệnh hết sưng nề, phục hồi cảm giác và sinh lý ban đầu, được xuất viện.

Bác sĩ Phương Tâm cho biết, gãy dương vật dù là một chấn thương thường gặp với nam giới nhưng cũng để lại nhiều di chứng, đặc biệt là vấn đề sinh lý - tâm lý. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu do người bệnh tự xử lý hoặc do quan hệ sai tư thế, thô bạo.

“Bệnh nhân bị tai nạn này, nếu không được điều trị kịp thời có thể gặp những biến chứng nguy hiểm, về lâu dài ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và sức khỏe sinh sản”, bác sĩ Tâm nói.

Ngọc Hân