Bất chấp lệnh cấm, khách vẫn vào quán karaoke bay lắc, ăn nhậu có 'tay vịn'

Pháp luật - Ngày đăng : 16:50, 10/06/2021

Việt BáoNgày 10/6, Công an huyện Định Quán, Đồng Nai lập hồ sơ xử lý một quán karaoke trên địa bàn mở cửa đón khách tụ tập hát hò, chơi ma túy và ăn nhậu có “tay vịn” bất chấp lệnh cấm.

Bất chấp lệnh cấm, khách vẫn vào quán karaoke bay lắc, ăn nhậu có tay vịn-1Bất chấp lệnh cấm, khách vẫn vào quán karaoke bay lắc, ăn nhậu có 'tay vịn'. - Ảnh: BÌNH SƠN

Thông tin ban đầu, chiều 9/6, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Định Quán phối hợp Công an xã Phú Cường bất ngờ kiểm tra quán karaoke Minh Nguyễn (ấp Bến Nôm 2, xã Phú Cường) do ông Nguyễn Minh Sơn làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, tại 2 phòng hát có 13 người (8 nam, 5 nữ) đang hát hò, ăn nhậu có dấu hiệu sử dụng ma túy trái phép. Công an đã thu giữ 1 bịch ma túy tổng hợp và bộ dụng cụ để sử dụng ma túy tại hiện trường. Qua test nhanh, có 9 trong 13 đối tượng dương tính với ma túy. Trong đó, cả 5 nữ đều dương tính.

Ngoài ra, lực lượng công an còn bắt giữ thêm đối tượng Phạm Văn Duy, là người điều 3 “tay vịn” đến, châm bia với 3 khách nam. Bước đầu, chủ quán karaoke thừa nhận có đón khách vào hát với giá gấp đôi ngày thường nhưng cho rằng không biết khách có sử dụng ma túy trái phép.

Trước đó, Đồng Nai đã có công văn tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu để phòng chống dịch, trong đó có dịch vụ karaoke, bar, vũ trường… Công an huyện Định Quán đang tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng, giám định tang vật để có hướng xử lý nghiêm theo quy định.

BÌNH SƠN