Con dâu ngã ngửa vì hành vi đồi bại của ông bố chồng ở Phú Thọ

Pháp luật - Ngày đăng : 08:39, 28/03/2020

Nàng dâu ở Phú Thọ ngã ngửa khi biết chuyện bố chồng đã nhiều lần xâm hại tình dục đứa con khuyết tật của mình.
TAND tỉnh Phú Thọ vừa mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Hùng (SN 1961, ở Hạ Hòa) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu M. (SN 2007)

Theo bản án sơ thẩm, chị Đinh Thị T. sinh được cháu M., không may cô bé khuyết tật trí não mức độ nặng.

Sau cuộc hôn nhân đầu, chị lấy người chồng hiện tại và có chung với anh này cô con gái là Nguyễn Bảo T. (SN 2009)

Chiều 16/7/2019, chị nghe con gái thứ hai nói với cô con gái bị khuyết tật: “Em sẽ mách tội của chị”.

Cố gặng hỏi hai con, chị ngã ngửa khi biết chuyện, bố chồng chị là ông Nguyễn Văn Hùng (ở cùng khu) đã nhiều lần giao cấu với M.

Vợ chồng chị T. đã phải họp gia đình. Tại cuộc họp, ông Hùng thừa nhận có giao cấu với cháu M., đồng thời nhận lỗi và viết cam đoan, hứa “không tái phạm”.

Đến ngày 22/7/2019, chị T. viết đơn tố giác hành vi phạm tội của bố chồng đến CQĐT và giao nộp bản cam đoan do Hùng viết.
 
Quá trình điều tra, ông Hùng khai, đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu M. Một lần khi đang làm trò mất nhân tính với cháu bé khuyết tật thì bị T. phát hiện.

Theo nhận định của HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo thuộc trường hợp phạm tội 2 lần trở lên, nguy hiểm cho xã hội, gây dư luận xấu, là hồi chuông cảnh báo về vấn đề lạm dụng tình dục đối với trẻ em hiện nay.

Bị cáo phạm tội đối với người khuyết tật nặng, thực hiện tội phạm do lỗi cố ý trực tiếp, động cơ thỏa mãn dục vọng của bản thân nên cần xử lý thật nghiêm khắc.

Với nhận định trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo 17 năm tù.