Công an phường phải làm giải trình vụ full clip 8 phút của nữ diễn viên

Pháp luật - Ngày đăng : 17:38, 29/05/2021

Việt BáoĐể điều tra, làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư, Công an phường Trung Hoà (Hà Nội) phải báo cáo, giải trình với cấp trên có thẩm quyền.

Ngày 29/5, lãnh đạo phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết công an phường đang phối hợp với Công an TP Hà Nội  điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà) bị lộ clip riêng tư.

Theo đó, đêm 28/5, Công an phường Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp có thẩm quyền để phối hợp làm rõ sự việc.

Cũng liên quan đến sự việc, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết ông đã chỉ đạo đơn nghiệp vụ công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư. Theo đó, khi nào có kết quả điều tra, Công an TP Hà Nội sẽ thông báo công khai qua trang thông tin điện tử Công an TP Hà Nội.

Diễn viên A.T bị lộ clip nóng

"Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân, chúng tôi chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, điều tra. Công an Hà Nội cũng đã chỉ đạo lực lượng an ninh mạng vào cuộc. Khi có kết luận chúng tôi sẽ xử lý vụ việc khách quan", thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc Công an TP Hà Nội cho hay.

Về thông tin cho rằng, đoạn clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của nữ diễn viên kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Trước đó, ngày 27-5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ân ái của một đôi nam nữ. Trong đó, cô gái trong đoạn clip được xác định tên V.T.A.T. (23 tuổi) - người từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và từng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình có tên Về nhà đi con.

Xem thêm: Vụ full clip 8 phút : Gây mất trật tự có bị bắt buộc phải cung cấp mật khẩu điện thoại cho cơ quan công an?

Minh An (t/h)