Tạm giữ nghi phạm giết vợ vì nghi ngoại tình

Pháp luật - Ngày đăng : 14:07, 26/02/2021

Ngày 26/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Minh (SN 1975, ngụ ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.
Tạm giữ nghi phạm giết vợ vì nghi ngoại tình - 1
Nguyễn Văn Minh tại Cơ quan Công an

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 2h sáng 20/2, do nghi ngờ vợ là chị Đào Thị N. M. (SN 1980, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) ngoại tình nên Văn Minh đã dùng cây sắt đánh vào vùng đầu và cổ của chị Ngọc M. khi chị đang ngủ say. Chị N.M. giật mình la lên thì Minh tiếp tục dùng tay bóp cổ và dùng gối đè lên mặt cho đến khi chị M. không còn cử động.

Nghĩ vợ mình đã chết nên Minh điện thoại báo cho mẹ ruột Minh là bà Nguyễn Thị Hà Nương (SN 1955, ngụ ấp Trà Ngoa, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) biết và lấy thuốc trừ sâu uống tự tử.

Đến 6h sáng cùng ngày, bà Nương và ông Đào Xuân (SN 1950, ngụ ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) là cha ruột của chị N.M. đến nhà vợ chồng Minh nhưng cửa nhà khóa trong, kêu không thấy ai ra mở cửa.

Ông Xuân và bà Nương đã dùng búa đập bể kính cửa sau, mở cửa vào nhà kiểm tra thì phát hiện Minh nằm bất động trong nhà vệ sinh ở tầng trệt, xung quanh có nhiều bả ói và mùi thuốc nông dược.

Ông Xuân đi lên tầng 2 kiểm tra thì thấy chị N.M. nằm chết trên nền nhà, xung quanh có vết máu. Ông Xuân liền chạy xuống nhà truy hô cho mọi người biết và trình báo công an địa phương. Sau đó Minh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ.