Lời khai của tên cướp gây tai nạn, bỏ lại đồng bọn tử vong trên đường

Pháp luật - Ngày đăng : 12:04, 25/02/2021

Do quay đầu lại nói chuyện với Tuấn trong lúc bỏ chạy, H. để phương tiện tông vào xe máy của người đàn ông làm đồng bọn rơi xuống đường, tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ nhóm cướp tông xe người đi đường làm 2 người chết, ngày 25/2, Công an quận Tân Phú (TPHCM) cho biết, đơn vị đang chuyển hồ sơ cùng nghi phạm T.Đ.H. (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cho Công an TPHCM tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Lời khai của tên cướp gây tai nạn, bỏ lại đồng bọn tử vong trên đường - 1
Hiện trường xảy ra vụ việc

Nghi phạm H. là người điều khiển xe máy chở theo đối tượng Bùi Minh Tuấn (25 tuổi, ngụ quận 11) và giật túi xách của đôi nam nữ trên đường Lê Trọng Tấn (quận Tân Phú) vào tối ngày 19/2.

Trên đường bỏ chạy, H. để phương tiện tông vào xe máy của anh Trần Văn Trí (32 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) khiến Tuấn tử vong tại chỗ và anh Trí cũng không qua khỏi sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện.

Qua làm việc, H. khai nhận do quay đầu lại nói chuyện với Tuấn nên dẫn đến vụ tai nạn. Sau khi vụ việc xảy ra, H. lấy xe lấy xe máy chạy về nhà ở quận Tân Bình. Do bị gãy ngón chân, H. vào Bệnh viện Thống Nhất để các bác sĩ sơ cứu vết thương rồi bỏ trốn về nhà.

Đến chiều 24/2, H. bị Công an quận Tân Phú bắt giữ. Theo nguồn tin, nghi phạm H. từng có 3 tiền án.

Vụ án đang được công an mở rộng điều tra.