Đánh sập sòng bạc lớn được canh giữ nhiều lớp, gắn camera dày đặc

Pháp luật - Ngày đăng : 16:43, 17/02/2021

Sòng bạc được tổ chức rất chặt chẽ, phân công nhiều đối tượng canh giữ, camera được gắn dày đặc để quan sát xung quanh, trong khi con bạc phải đi qua ba lớp cửa mới vào được...

Ngày 17/2 (mồng 6 Tết Tân Sửu), Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, vừa đánh sập một sòng bạc lớn, phát hiện hàng chục con bạc và thu giữ hơn 200 triệu đồng.

Theo đó, vào khoảng 17h30 chiều 16/2 (mồng 5 Tết Tân Sửu), các trinh sát của đội Cánh sát hình sự Công an Biên Hòa bất ngờ ập vào căn nhà số 5E, khu phố 10, phường An Bình, phát hiện 22 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức "lắc tài xỉu".

Đánh sập sòng bạc lớn được canh giữ nhiều lớp, gắn camera dày đặc - 1

Các tang vật thu giữ được tại sòng bạc

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được 29 điện thoại di động, 5 xe mô tô, 3 xe ô tô và số tiền 203.530.000 đồng cùng nhiều tang vật có liên quan.

Được biết, ngôi nhà trên do Phạm Văn A. (sinh năm 1980, ngụ xã Long Hưng, TP Biên Hòa) đứng ra thuê để cho đối tượng Huỳnh Minh Sang (sinh năm 1989, ngụ TP Biên Hòa) tổ chức sòng bạc.

Đối tượng A. ngoài vai trò đứng ra thuê nhà, còn kêu gọi, rủ rê các con bạc tới chơi và được Sang trả cho 25 triệu đồng.

Làm việc với lực lượng chức năng, Sang khai nhận đã phân công nhiệm vụ cho các đối tượng rất chặt chẽ. Theo đó, Sang là người trực tiếp thu tiền xâu từ các con bạc theo từng ván, phân công các đối tượng quan sát camera để cảnh giới, đối tượng mở cửa cho các con bạc vào chơi, đối tượng phục vụ cơm nước tại chỗ cho các con bạc, đối tượng rủ rê lôi kéo các con bạc đến đánh bạc.

Đánh sập sòng bạc lớn được canh giữ nhiều lớp, gắn camera dày đặc - 2

Đối tượng Huỳnh Minh Sang tại cơ quan công an (ảnh Công an tỉnh Đồng Nai)

Ngoài ra, đối tượng còn cho gắn nhiều camera để quan sát xung quanh. Các con bạc muốn vào sòng bạc phải đi qua ba lớp cửa và phải là các con bạc quen hoặc được giới thiệu mới được vào.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ 13 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi "Tổ chức đánh bạc, đánh bạc và gá bạc". Ngoài ra, 9 đối tượng khác có mặt trong sòng bạc cũng đang được Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ vai trò tham gia để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khoa Nam