Nữ công nhân bị sát hại dã man trong lô cao su

Pháp luật - Ngày đăng : 14:45, 02/02/2021

Nhiều lần liên hệ với chị H. không được, người nhà đang lo lắng thì nhận được tin báo, thiếu nữ này đã tử vong trong lô cao su với vết thương trên ngực trái.
Nữ công nhân bị sát hại dã man trong lô cao su - 1
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Phước phong tỏa hiện trường vụ án để điều tra.

Ngày 2/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến chị Thị H. (18 tuổi, ngụ Phước An, huyện Hớn Quản) tử vong.

Theo điều tra ban đầu, chị H. làm công nhân thuộc công ty tại khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành). Tối 1/2, sau khi tan giờ làm, chị H. điều khiển xe máy từ công ty về nhà.

Đến 22h cùng ngày, người nhà vẫn không thấy chị H. về nên lo lắng gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được. Rạng sáng 2/2, một số người dân xã Phước An đi ngang qua lô cao su (địa bàn ấp Trường Thịnh, xã Phước An) thì phát hiện chiếc xe máy bên đường, gần đó là thi thể chị H. với một vết thương trên ngực trái.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Hớn Quản nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng.

Công an tỉnh Bình Phước đang mở rộng điều tra, truy bắt hung thủ.