Vụ người phụ nữ bị chặn đường sát hại: 'Con tôi quyết chấm dứt nhưng nó không buông tha'

Pháp luật - Ngày đăng : 16:31, 09/01/2021

Sau thời gian có quan hệ ngoài luồng với Tùng, chị L. quyết chấm dứt mối quan hệ này nhưng kẻ thủ ác không buông tha và ra tay sát hại chị vào trưa 8/1.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào 8h sáng nay (9/1), Công an huyện Thường Tín cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm chặn đường sát hại chị L.T.L. (SN 1989, trú tại huyện Thường Tín) là Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín).

Bước đầu, tại công an Tùng khai nhận việc ra tay sát hại nạn nhân do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Chứng kiến cảnh con gái bị sát hại khiến ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố nạn nhân L. – PV) vô cùng đau đớn và không dám tin vào sự thật.

Theo lời ông, giữa con gái và nghi phạm có thời gian lái taxi cùng nhau và thời gian gần đây 2 người nảy sinh tình cảm ngoài luồng. Mặc dù cả L. và Tùng đều đã có gia đình.

Khi biết việc con gái có quan hệ với Tùng, gia đình ông Lệ đã khuyên ngăn và chị L. nhận ra lỗi lầm của mình nên quyết dứt bỏ mối quan hệ sai trái. Tuy nhiên, Tùng không chịu buông tha.

"Biết chuyện tình cảm của con là sai trái tôi ra sức khuyên con bé chấm dứt và nó cũng nghe lời.

Tôi cũng nói chuyện với thằng Tùng và bảo nó chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này bởi cả 2 đều đã có gia đình nhưng anh ta nhất định không nghe...", ông Lệ buồn bã nói.

Không những không chấm dứt chuyện tình cảm với L., thời gian gần đây Tùng còn thường xuyên làm phiền gia đình chị này và nhắn tin, gọi điện doạ giết.

Chính vì điều này, chị L. đã thu thập chứng cớ đe doạ, làm phiền của Tùng để gửi công an.

Ngày hôm qua (8/1), khi chị L. đưa những chứng cứ mà mình thu thập được để gửi công an thì bị Tùng chặn đường và sát hại.

Vụ người phụ nữ bị chặn đường sát hại: Con tôi quyết chấm dứt nhưng nó không buông tha - Ảnh 2.

Khu vực xảy ra vụ án.

Ông Lệ chia sẻ, con gái mình đã có gia đình và 2 người con, con trai cả học lớp 3 và con gái 5 tuổi.

"Khi L. chấm dứt chuyện tình cảm, Tùng còn đe doạ và tuyên bố với cả chồng con bé là quyết chiếm L. cho bằng được.

Trước ngày gây án, nó (Tùng) cũng hẹn con tôi ra để nói chuyện nếu không ra thì nó giết nhưng mọi người chỉ nghĩ đây là những lời doạ nạt... Con tôi quyết chấm dứt nhưng nó không buông tha", ông Lệ nói.

Hiện ông Lệ và gia đình mong muốn các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh đúng người, đúng tội về hành vi của Tùng.