Bình Dương: Nghi phạm gây ra vụ hỗn chiến khiến 3 người tử vong khai gì?

Pháp luật - Ngày đăng : 10:02, 01/01/2021

Việt BáoNgày 1/1/2021, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Thanh Hùng (SN 1986, ngụ thị xã Bến Cát) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Hùng được xác định là nghi phạm đã đâm 3 người chết, 3 người bị thương vào chiều 31/12/2020 tại quán lẩu bò 868 (ấp Lồ Ô, xã An Tây, thị xã Bến Cát).

Về nguyên nhân dẫn đến vụ án nghiêm trong là do Lầy Thanh Đức và Nguyễn Nhân Hòa có mâu thuẫn với nhau từ trước.

Cụ thể đối tượng khai Hùng nhận được điện thoại của Lầy Thanh Đức (SN 1993, quê Đồng Nai) rủ ra quán lẩu bò 868 nhậu. Một lúc sau Đức lại rủ thêm Nguyễn Nhân Hòa (SN 1984, ngụ thị xã Bến Cát), Trần Huấn Luyện (SN 1993, quê Kiên Giang) và Nguyễn Minh Đúng (SN 1998, quê Cà Mau).

Do có mâu thuẫn nên Hòa gọi cho 7 người khác gồm: Trần Văn Lượng, Nguyễn Tấn Lượng, Võ Văn Phi, Trần Văn Vẹn, Trần Minh Quang, Nguyễn Văn Tươi và Thái Trọng Hữu. Tại đây Hòa cùng những người này đã cầm gậy ba khúc xông vào đánh Đức đồng thời còn cầm theo kiếm, gậy xông vào đánh Hùng và những người ngồi chung bàn nhậu.

Đối tượng Nguyễn Thanh Hùng. - Ảnh( CACC).

Thấy nhóm khác đông nên nhóm của Đức bỏ chạy riêng Nguyễn Thanh Hùng móc dao bấm giấu sẵn trong người ra chống trả khiến cho Thái Trọng Hữu, Trần Minh Quang và Trần Văn Lượng đã tử vong vì thương tích nặng, 3 người khác bị thương gồm Nguyễn Nhân Hòa, Nguyễn Tấn Lượng và Võ Văn Phi.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Bến Cát tập trung lực lượng, truy bắt đối tượng Nguyễn Thanh Hùng cùng con dao là tang vật vụ án cùng những người có liên quan.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định.

Minh An