Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội trọng thương rồi uống thuốc sâu tự tử

Pháp luật - Ngày đăng : 11:56, 14/11/2020

Trong bữa cơm tối, ông C. xảy ra mâu thuẫn với con dâu nên đã đánh đập con cùng 2 cháu. Sau vụ việc, ông C. đã bỏ trốn và uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Ngày 14/11, ông Đậu Minh Ngụ - Chủ tịch UBND xã Xuân Viên (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc bố chồng đánh đập con dâu và 2 cháu xảy ra trên địa bàn xã này.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 18h30’ ngày 13/11, khi đang ăn cơm thì ông H.T.C (SN 1950, trú xã Xuân Viên) xảy ra mâu thuẫn với con dâu là chị P.T.D (34 tuổi).

Sau mâu thuẫn, ông C. đã đánh con dâu và 2 cháu nội là H.B.N (9 tuổi) và H.N.V (4 tuổi) khiến cả 3 người bị thương. Khi bị đánh đập, do bị thương nhẹ hơn nên cháu N. đã chạy thoát ra ngoài kêu cứu hàng xóm.

Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội trọng thương rồi uống thuốc sâu tự tử - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Phương Nam).

Khi hàng xóm chạy đến thì phát hiện chị D. và cháu V. bị thương rất nặng. Mọi người lập tức đưa cả 3 người đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng ông C. đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Viên, Công an huyện Nghi Xuân lập tức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Quá trình tìm kiếm, công an phát hiện ông C. đang trốn trong một trang trại bỏ hoang cách hiện trường vụ việc khoảng 500m.

Thời điểm được phát hiện, ông C. đang trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc trừ sâu tự vẫn. Ông C. sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, gia đình ông C. có hoàn cảnh khó khăn. Ông C. lấy vợ và sinh được 3 con. Người vợ đã mất từ lâu còn 3 con đi làm ăn xa. Thường ngày, ông C. ở cùng nhà với con dâu và 2 cháu nội.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.