Đang điều tra vụ nữ sinh lớp 7 đánh hội đồng

Pháp luật - Ngày đăng : 15:42, 08/11/2020

Việt BáoCơ quan công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đanh điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại địa bàn.

Cụ thể, thông tin từ Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh), bà Nguyễn Thị Thuỷ cho biết, trưa ngày (7/11) xảy ra vụ việc một nữ sinh bị đánh đang học tại Trường THCS Minh Thành.

Theo đó vào hôm qua (7/11), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài 1 phút với nội dung một nữ sinh lớp 7 bị nhóm nữ sinh khác hành hung.

Trường THCS Minh Thành nơi nữ sinh lớp 7 bị đánh

Nội dung clip cho thấy, nữ sinh lớp 7 bị nhóm học sinh tát, đấm vào mặt, dùng chân đạp vào người khiến ngã nhào xuống đất. Một người trong nhóm học sinh này cho rằng, nữ sinh lớp 7 trước đó đã đánh một nữ sinh lớp 6 khác nên mới bị 'dằn mặt'.

Một người trong nhóm học sinh này cho rằng, nữ sinh lớp 7 trước đó đã đánh một nữ sinh lớp 6 khác nên mới bị 'dằn mặt'. Nhóm học sinh này còn yêu cầu dùng điện thoại quay lại toàn bộ quá trình hành hung rồi đăng lên mạng xã hội.

Cũng theo bà Thủy, hiện Phòng GD&ĐT đã có báo cáo lên Sở GD&ĐT Quảng Ninh cùng Công an TX Đông Triều để điều tra nguyên nhân vụ việc, gia đình các học sinh liên quan vụ việc cũng đã giải quyết và có lời xin lỗi với nhau.

Minh An