Bảo vệ trường học hiếp dâm nữ sinh lớp 6 tại Nghệ An

Pháp luật - Ngày đăng : 08:55, 26/09/2020

Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Bùi Đức Thuận là bảo vệ trường tiểu học đã nhiều lần hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi.

Ngày 25/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Đức Thuận (67 tuổi, trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, vào ngày 12/9, bà H.T.M. (SN 1963), ở xã Hồng Thành được một người hàng xóm cho xem một đoạn clip ghi lại cảnh cháu gái bà là N.T.T.L. (12 tuổi, học lớp 7 Trường THCS Hồng Thành) bị xâm hại tình dục phát tán trên mạng xã hội.

Cháu L. cho biết nhiều lần bị ông Thuận xâm hại tình dục. Qua lời kể của cháu L., từ năm học lớp 4, lớp 5 của cháu ở Trường tiểu học Hồng Thành, ông Thuận nhiều lần gọi cháu L. vào phòng bảo vệ cho kẹo hoặc tiền rồi có hành vi sàm sỡ chỗ nhạy cảm.

Khi cháu L. lên lớp 6 thì người đàn ông này đã hiếp dâm nữ sinh này và dùng điện thoại quay lại clip. Ông Thuận đe dọa cháu L. không được kể với ai.

Được biết, ông Thuận làm bảo vệ tại một Trường Tiểu học ở huyện Yên Thành từ năm 2001, quá trình làm việc không có vi phạm gì./.