Điều tra nghi án người đàn ông giết vợ rồi treo cổ tự vẫn

Pháp luật - Ngày đăng : 07:25, 23/09/2020

Con cháu đi làm về gọi cửa không được nên leo vào trong nhà thì phát hiện người cha đã tử vong trong tư thế treo cổ. Trong khi đó, người mẹ cũng đã tử vong với nhiều vết thương.

Ngày 22/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc đôi vợ chồng lớn tuổi tử vong tại nhà ở khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà.

Điều tra nghi án người đàn ông giết vợ rồi treo cổ tự vẫn - 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng khiến đôi vợ chồng lớn tuổi tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 21/9, khi người thân đi làm về gọi cửa mãi nhưng không thấy vợ chồng ông Nguyễn T.T. (72 tuổi) ra mở cửa.

Sinh nghi nên mọi người đã dùng thang để leo vào bên trong nhà kiểm tra. Sau khi vào được bên trong nhà, mọi người kinh hãi nhìn thấy ông T. đã tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Khi xuống nhà bếp, mọi người tiếp tục phát hiện vợ ông T. là bà Th. đã tử vong nằm giữa nhà, trên mặt và đầu có nhiều vết thương. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được 1 chiếc búa dính máu và 1 con dao bên cạnh thi thể bà Th.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, có thể giữa ông T. và bà Th. có mâu thuẫn trong quá trình chung sống nên ông T. đã dùng búa sát hại vợ rồi treo cổ tự sát.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.