Công an vào cuộc vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ ở Hà Nội

Pháp luật - Ngày đăng : 09:19, 17/09/2020

Việt BáoĐêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip, 3 - 4 phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái ở quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì.

"Con này... 2 đứa con tao đang ở nhà nhá..." vừa chửi, một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lột đồ của cô gái.

Chỉ trong 2 ngày qua, cộng đồng mạng đã liên tục theo dõi những đoạn clip đánh ghen hoặc bắt quả tang ngoại tình gay cấn

Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán có một số người vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được.

Sự việc chỉ dừng lại khi một cô gái trẻ bị đánh đập, lột quần áo. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận có nhiều phản ứng trái chiều.

Đa số đều bất bình trước hành vi ngoại tình của người chồng cùng cô nhân tình trẻ, tuy nhiên việc người vợ dẫn người đến đánh hội đồng tình địch, thậm chí còn lột đồ xé váy quả thực cũng khiến nhiều người lên án.

Nhiều người cho rằng cô vợ này nên bình tĩnh hơn, không nên hành hung người khác bởi có thể bị xử lý pháp luật. Nếu như bị kiện tội hành hung và làm nhục người khác thì người thiệt đơn thiệt kép chỉ là cô vợ tội nghiệp.

Trước sự việc trên sáng 17/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Minh An