Thái Bình: Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt đã tử vong

Pháp luật - Ngày đăng : 10:19, 07/09/2020

Việt BáoSau nhiều ngày được cứu chữa tại bệnh viện nhưng do vết bỏng quá nặng nên chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) – nạn nhân bị chồng tẩm xăng đốt đã không thể qua khỏi.

Liên quan đến sự việc đau lòng trên, ông Phạm Văn Nhự - Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, cho biết nạn nhân Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, trú xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) bị chồng tạt xăng vào người châm lửa đốt đã tử vong sau khi được đưa về nhà vào tối 6/9.

Chị Hương tại bệnh viện

Được biết, đến 6/9 chị Hương đã trải qua 15 ngày điều trị tại bệnh viện vì vết bỏng quá nặng do bị chồng tưới xăng đốt. Bà Nguyễn Thị Lan (mẹ chị Hương) trong những ngày qua luôn bên giường bệnh của con gái nhưng chiều tối qua (6/9) đã đích thân trên chuyến xe cứu thương đưa thi thể con gái về nhà chồng để lo tang lễ.

Có lẽ vì quá buồn, mẹ già không dám nhìn mặt con gái lần cuối nên đã rời khỏi gia đình thông gia để về nhà mình.

Sáng nay (7/9) người thân, bạn bè cùng với chính quyền địa phương đã có mặt tại địa phương làm lễ đưa tang cho chị Hương. Chị Hương ra đi để lại 3 đứa con nhỏ bơ vơ, trong số này chỉ có 2 đứa con gái được ở lại bên bàn thờ đón những người đến thắp huơng cho mẹ, còn bé nhỏ nhất phải đưa đi gửi bên nhà người quen.

Còn chồng chị là anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982) hiện đang bị tạm giam tại cơ quan điều tra...

Trước đó, vào khoảng gần 20h ngày 23/8, anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) do mâu thuẫn gia đình nên tẩm xăng đốt vợ. Khi người vợ chạy ra ngoài đường, cơ thể vẫn đang bốc cháy. Người dân thấy vậy vội tới dập lửa cứu chữa.

Theo đại diện UBND xã Bình Nguyên, người chồng sau đó lái xe lên xã khai báo hành vi đốt vợ của mình. Bản thân anh Huy cũng bị bỏng nhẹ ở tay.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, Công an xã Bình Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngày 26/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) để điều tra hành vi "giết người".

Được biết, Huy làm nghề hàn xì tại nhà, còn chị Hương đi làm ở một công ty may. Vợ chồng chị Hương có với nhau 3 con (cháu lớn học lớp 1, cháu thứ 2 mới 4 tuổi và cháu thứ 3 mới 2 tuổi).

Minh An