Sơn La: Dùng chó nghiệp vụ truy bắt nghi phạm giết hàng xóm

Pháp luật - Ngày đăng : 11:46, 01/07/2020

Việt BáoHiện công an huyện Thuận Châu, Sơn La đang truy tìm nghi phạm giết hàng xóm rồi bỏ trốn vào rừng.

Chiều 30/6, xác nhận với Lao Động, ông Lò Văn Hoan - Chủ tịch UBND xã Chiềng Pha (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong, hiện công an đang truy bắt hung thủ gây án.

Theo thông tin sự việc, sáng 30/6, ông L.V.N (sinh năm 1975) đi cắt cỏ. Trên đường về tới gần nhà thì bất ngờ bị Lò Văn Niên (sinh năm 1984) dùng gậy đánh gục. Dù được người dân đưa đi viện cấp cứu nhưng ông N. không qua khỏi. Nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn vào rừng.

Theo 24h.com.vn, một lãnh đạo UBND xã Chiềng Pha, huyện thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, lực lượng cảnh sát vũ trang cùng chó nghiệp vụ đang truy tìm đối tượng giết người tại cánh rừng Trọ Phảng trên địa bàn xã.

Cảnh sát vũ trang cùng chó nghiệp vụ được huy động để truy bắt nghi phạm giết người.

Ngay khi nhận tin báo, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Thuận Châu đã huy động lực lượng trang bị vũ khí, chó nghiệp vụ truy bắt Niên trong rừng Trọ Phảng.

Vị lãnh đạo xã Chiềng Pha cho biết thêm, Lò Văn Niên và nạn nhân là hàng xóm thân thiết, hay qua lại với nhau. Khoảng tháng 2/2020, Niên có biểu hiện thần kinh không bình thường nên đã đến viện điều trị.

Sáng 30/6, Niên vừa đi mua thuốc từ bệnh viện tâm thần về sử dụng thì sự việc xảy ra.

Hiện Công an tỉnh Sơn La vẫn đang tiếp tục truy bắt Lò Văn Niên.

Ngân (t/h)