Thông tin vụ xô xát giữa người tham gia giao thông và công an Móng Cái

Pháp luật - Ngày đăng : 10:11, 21/05/2020

Ngày 20/5, Lãnh đạo Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh thông tin về việc clip được đăng tải trên mạng xã hội được cho là một thanh niên xô xát với lực lượng chức năng.

Theo đó, video clip dài 1 phút ghi lại cuộc nói chuyện giữa một thanh niên và một cán bộ công an tên Thành tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Thanh niên trên trong tình trạng chảy rất nhiều máu ở khu vực mang tai và liên tục tri hô với anh Thành rằng “Anh đập gãy tai tôi, anh có đưa tôi đi viện không?”. Đáp lại, đồng chí Thành chỉ trả lời “Mời anh về phường để làm việc”. Trong clip cũng ghi lại những lời lẽ khiếm nhã của thanh niên trên với lực lượng chức năng.

Trao đổi với phóng viên Đài TNVN, Trung tá Lê Hồng Vân, Trưởng Công an thành phố Móng Cái cho biết: Khoảng 21h tối qua (19/5), thanh niên trong clip (hiện chưa rõ danh tính) có chở 3 người lưu thông trên đường bằng xe máy và không đội mũ bảo hiểm.

Khi bị anh Nguyễn Đức Thành (Công an phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái) dừng phương tiện để kiểm tra, thanh niên trên đã có hành vi chống đối, ôm người anh Thành để cản trở. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại, xảy ra xô xát và dẫn đến sự việc như trong clip ghi lại. Trung tá Lê Hồng Vân cũng cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thanh niên trên vào viện cấp cứu.

Nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.