Những cặp vợ chồng giàu có, quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 18:45, 16/03/2021

Không chỉ đẹp đôi và hạnh phúc, những cặp vợ chồng nghệ sĩ này còn được xem là những cặp đôi quyền lực và giàu có nhất showbiz Hàn Quốc.

Làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những cặp vợ chồng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Giàu có và quyền lực bậc nhất là những cặp đôi sau.

Jang Dong Gun - Go So Young 

Gia đình Jang Dong Gun và Go So Young luôn được coi là một trong những cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất làng giải trí Hàn. Họ kết hôn năm 2010 sau nhiều năm yêu đương. Hai người quen biết và yêu nhau khi đóng chung bộ phim Gió thổi khúc tình yêu (1999). Sau hơn 10 năm chung sống, cặp đôi có một cậu con trai 10 tuổi và một cô con gái 6 tuổi đáng yêu.

Những cặp vợ chồng giàu có, quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc - 1

Jang Dong Gun và Go So Young.

Theo các thông tin được công bố, khối tài sản của cặp vợ chồng này có giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp, các cửa hàng và siêu thị cho thuê. Về bất động sản, họ có biệt thự giá 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng) tại quận Dongjak, Seoul, biệt thự ở khu nhà giàu Cheongdamdong giá 10 tỷ won (200 tỷ đồng), căn hộ cao cấp giá 3 tỷ won (hơn 60 tỷ đồng) tại tòa nhà Mark Hills đối diện sông Hàn. Họ còn sở hữu tòa nhà 5 tầng ngay trung tâm Seoul giá 12,6 tỷ won (hơn 250 tỷ đồng).

Bi Rain - Kim Tae Hee

Cả hai vợ chồng đều là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất nhưng Bi Rain - Kim Tae Hee lại là cặp đôi kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống riêng. Họ bén duyên khi đóng cùng nhau trong một quảng cáo, kết hôn vào tháng 1/2017 và hiện có hai cô con gái. Không chỉ nổi tiếng Hàn Quốc, Bi Rain - Kim Tae Hee còn được xem là cặp đôi quyền lực bậc nhất giới giải trí châu Á.

Những cặp vợ chồng giàu có, quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc - 2

Bi Rain và Kim Tae Hee.

Vợ chồng Kim Tae Hee còn là đại gia bất động sản của xứ sở kim chi. Trong một báo cáo đăng tải trên Mydaily, giá trị bất động sản của vợ chồng họ ước tính lên đến 43 triệu USD (gần 1.000 tỷ đồng). Cặp đôi đang sở hữu biệt thự trị giá 11,1 triệu USD và tòa nhà trị giá 22,2 triệu USD. Hai căn nhà đều tọa lạc tại khu Cheongdamdong cao cấp ở Seoul.

Tờ Today cho biết hai ngôi sao mới mua thêm dinh thự trị giá 2 triệu USD ở California, Mỹ. Tổng cộng, khối tài sản (bao gồm bất động sản và số tiền kiếm được) của họ đã lên đến 73,4 triệu USD (gần 1.700 tỷ đồng).

Choi Joon Hyuk  - Jeon Ji Hyun

Choi Joon Hyuk và Jeon Ji Hyun kết hôn vào tháng 4/2012. Bốn năm sau đó, họ đón con trai đầu lòng chào đời. Hai người từng là bạn thân hồi tiểu học. Gặp lại khi đã trưởng thành, họ phát triển tình bạn thành tình yêu và đi đến hôn nhân. Jeon Ji Hyun cực kỳ kín đáo về chuyện đời tư của mình, không hề khoe khoang hào nhoáng, chính điều này lại càng khiến cho mối tình của họ đẹp và lãng mạn hơn trong mắt mọi người.

Những cặp vợ chồng giàu có, quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc - 3

Jeon Ji Hyun và chồng rất kín đáo về chuyện đời tư.

Choi Joon Hyuk được bổ nhiệm làm CEO của công ty tài chính và tài sản Alpha Asset Management vào đầu năm 2020. Đến nay chỉ sau 1 năm, công ty có tài sản 350 tỷ won (hơn 7.400 tỷ đồng).

Bên cạnh người chồng đại gia, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun cũng sở hữu nhiều khối bất động sản tại Hàn Quốc với tổng giá trị lên đến 87,6 tỷ won (hơn 1.700 tỷ đồng). Mức thu nhập từ quảng cáo của cô cũng cao nhất nhì showbiz Hàn, mỗi năm hàng chục tỷ đồng.

Yeon Jung Hoon - Han Ga In

Yeon Jung Hoon - Han Ga In gặp và yêu nhau trên trường quay bộ phim truyền hình Khăn tay vàng năm 2003. Hai năm sau đó, họ tổ chức hôn lễ đơn giản với sự tham gia của người thân và bạn bè. Khi đó, Han Ga In 23 tuổi và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau hơn 15 năm chung sống, họ luôn khẳng định kết hôn là quyết định hoàn hảo nhất trong cuộc đời.

Thậm chí, Yeon Jung Hoon tâm sự, anh vẫn muốn kết hôn với Han Ga In nếu có kiếp sau. Họ có một bé gái và một bé trai.

Những cặp vợ chồng giàu có, quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc - 4

Yeon Jung Hoon - Han Ga In.

Gia đình nam diễn viên Yeon Jung Hoon sở hữu căn biệt thự hoành tráng có hồ bơi riêng, phòng tắm hơi, sân vườn, thác nước nhân tạo… ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Dù không có thông tin chính xác giá trị căn nhà nhưng theo một số nguồn tin, nó từng có giá 8 tỷ won (khoảng 167 tỷ đồng).

Ngoài ra, Yeon Jung Hoon còn có niềm đam mê đặc biệt với xe. Nam diễn viên nắm trong tay bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ như Mureusielrago Lamborghini, Bentley Flying Spur, Porsche Carrera GT, Ferrari F40, Ferrari 360…

Sau kết hôn, sự nghiệp của Yeon Jung Hoon đã bắt đầu có bước tiến mới và đạt khá nhiều thành công. Ngoại hình của nam diễn viên cũng đẹp hơn trước rất nhiều. Nhiều người từng cho rằng Han Ga In quá vội vàng khi kết hôn với Yeon Jung Hoon. Tuy nhiên, hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cô rất viên mãn.