Em gái kết nghĩa gửi hết đồ Vân Quang Long về Việt Nam: Tôi đã giải quyết xong mọi ân oán

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 15:25, 09/03/2021

Ái Vân bảo tôi: 'Chị đừng buồn, em hiểu chị, ba mẹ hiểu chị, anh Long hiểu chị, trời hiểu chị'. Như thế là đủ rồi' – em gái kết nghĩa Vân Quang Long nói.

Mới đây, ca sĩ Kavie Trần, người được biết đến là em gái kết nghĩa của Vân Quang Long đã đăng tải clip quay lại cảnh cô đóng gói và đi chuyển hết đồ của cố ca sĩ về Việt Nam. Cô nói:

"Hôm nay, tôi sẽ gửi tất cả các món đồ này về cho gia đình anh Vân Quang Long tại Việt Nam. Tôi sẽ chia đồ đạc làm hai phần, một phần gửi cho Ái Vân và hai đứa con đầu, một phần gửi cho hai bác.

Em gái kết nghĩa gửi hết đồ Vân Quang Long về Việt Nam: Tôi đã giải quyết xong mọi ân oán - Ảnh 1.

Anh Long mua cho con trai lớn nhiều đồ lắm, rồi còn đồ cho mẹ, cho ba nữa.

Tôi và Ái Vân đã nói chuyện với nhau. Ái Vân quyết định nhận phần quà của hai bác luôn rồi đem sang cho hai bác.

Tôi cũng gửi cả đôi giày anh Vân Quang Long mua cho anh Dương Ngọc Thái và con heo hồng cho bé Helen (con của Linh Lan). Tôi và anh Dương Ngọc Thái có bàn với nhau rằng anh ấy sẽ nhận hai phần quà này để đem đến nhà Linh Lan.

Anh Dương Ngọc Thái cũng xúc động lắm khi biết anh Vân Quang Long có mua quà cho mình.

Tôi phải chia đồ đạc ra từng gói cho cẩn thận để không bị nhầm lẫn khi chuyển về. Quần áo của anh Long tôi cũng gửi về cho ba mẹ anh ấy.

Hôm trước, tôi chỉ định gửi thuốc về cho ba mẹ anh Long thôi cho nhẹ nhàng nhưng sau khi nói chuyện với mẹ anh ấy, tôi thấy hai bác cũng thiết tha nhận cả đồ của con trai nên tôi gửi luôn về, coi như kỷ vật.

Em gái kết nghĩa gửi hết đồ Vân Quang Long về Việt Nam: Tôi đã giải quyết xong mọi ân oán - Ảnh 3.

Tôi sẽ bỏ hết mọi thứ vào vali để gửi thẳng về Việt Nam. Người thân trong gia đình anh Long có xem clip này thì cũng biết được.

Ban đầu, ba mẹ anh Long khá ngại với tôi vì tiền cước phí để gửi hết chỗ đồ này về rất cao, nhưng tôi nói với hai bác là thôi, không sao hết, nghĩa tử là nghĩa tận. Tôi thương anh Long thì thương cho trót, nên mọi người đừng ngại. Tôi sẽ chịu toàn bộ cước phí chuyển đồ, coi như món quà, làm tròn trách nhiệm thay anh Long".

Nói xong Kavie Trần xách nguyên vali đồ ra chỗ vận chuyển. Cô cũng lên tiếng lần cuối về bản thân mình:

"Nguyên cả cái vali này rất nặng, tôi gầy ốm, nhấc không nổi nhưng vẫn cố xách ra chỗ vận chuyển đồ. Những ngày qua, mọi người trong gia đình anh Long nhắn tin động viên tôi rất nhiều.

Mọi người trong gia đình anh Long biết tôi đang rất buồn vì bị oan ức, bị nói xuyên tạc, không đúng sự thật.

Em gái kết nghĩa gửi hết đồ Vân Quang Long về Việt Nam: Tôi đã giải quyết xong mọi ân oán - Ảnh 4.

Ái Vân bảo tôi: "Chị đừng buồn, em hiểu chị, ba mẹ hiểu chị, anh Long hiểu chị, trời hiểu chị". Như thế là đủ rồi.

Tôi cám ơn mọi người đã an ủi, động viên tôi khi tôi bị công kích từ những người chưa hiểu chuyện. Tôi không dám nói họ xấu, chỉ là họ chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện.

Tất cả tâm nguyện của anh Long tôi đều đã thực hiện xong. Tôi đã làm tròn trách nhiệm của một người em yêu thương anh suốt mười mấy năm trời.

Tất cả các anh chị em nghệ sĩ ở Việt Nam đều biết tình cảm tôi dành cho anh Long và bản thân anh cũng yêu quý tôi lắm, nên tôi không chấp những người xuyên tạc, nói không đúng. Coi như tôi đã giải quyết xong mọi ân oán".

Được biết, cách đây ít hôm, Kavie Trần bị chị Vân Quang Long tại Mỹ nói ăn cắp đồ, tự ý lấy đồ của nam ca sĩ và sống hai mặt, khiến cô bị nhiều người chỉ trích.