Tuổi 23 gợi cảm của 'Sugar Baby' Thái Trà My

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 10:13, 23/02/2021

Việt BáoChân dài trong sitcom "Sugar Baby" Thái Trà My năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73 với đường cong gợi cảm.
Sitcom "Sugar Baby" thời gian qua nhận nhiều sự quan tâm của giới trẻ khi lột tả thêm một góc khuất trong giới trẻ hiện nay. Khi mà các bạn gái trẻ đẹp đua đòi nhưng ngại lao động sẽ bắt cặp với các đại gia lớn tuổi nhiều tiền để được bao nuôi, chu cấp tiền bạc.
Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng nội dung lột tả một trào lưu của xã hội nên "Sugar baby" đã thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube.
Vào vai một Sugar baby trong phim, Thái Trà My để lại ấn tượng trong khán giả bởi ngoại hình nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man. Trong ngôi nhà chung của công ty Sugar, dàn người đẹp chia ra hai phe, thường xuyên soi mói và dằn mặt lẫn nhau. Thái Trà My được giao vai chị đại của team phản diện, không ít lần cô hãm hại đồng nghiệp.
Chia sẻ về vai diễn trong "Sugar Baby", Thái Trà My nói: "Tôi đam mê điện ảnh nên dù vai khó đến đâu tôi cũng đóng, kể cả các phân cảnh gợi cảm, sexy. Lịch quay phim liên tục từ sáng đến khuya nhưng tôi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và hết mình.
Tôi dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kịch bản, các vấn đề đang diễn ra ngoài xã hội để có thể nhập tâm tốt nhất. Khi nhận vai, tôi cũng hoang mang vì trái ngược với tính cách của tôi ngoài đời nhưng bản thân luôn nhập tâm để hoàn thành vai diễn đanh đá này. Dù vào vai phản diện nhưng rất nhiều fan đã nhắn tin bày tỏ sự yêu mến dành cho tôi. Tôi nghĩ đó là sự thành công".
Khác với sự đanh đá trên phim, ngoài đời Thái Trà My rất thân thiện. Điểm duy nhất giống là cô nàng vô cùng gợi cảm. Không chỉ là diễn viên, Thái Trà My còn được biết đến với vai trò người mẫu, là học trò của Võ Hoàng Yến.
Do điều kiện gia đình không khá giả nên người đẹp tự lập từ khá sớm. Cô đóng vai trò trụ cột kinh tế trong nhà. Đó là lý do mà mới 23 tuổi nhưng diễn viên Sugar Baby đã làm chủ hệ thống kinh doanh mỹ phẩm và quần áo.
Cùng ngắm một số hình ảnh quyến rũ của Thái Trà My ở tuổi 23:

Cao Thanh Hương