‘Spider-Man 3’ bấm máy đã 8 tuần mà Tom Holland vẫn ... chưa biết gì về nội dung phim

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 10:39, 19/02/2021

Việt BáoCó lẽ đã quá khốn đốn với những lần "vạ miệng" từ diễn viên trẻ Tom Holland (anh luôn bị các host ở những show thực tế gài bẫy để vô tình tiết lộ nội dung phim trước khi ra rạp), nên lần này, Marvel đã khiến anh ngơ ngác vì nội dung phim.
“Thật sự tôi không biết bộ phim này nói về điều gì, và tôi đã quay được 8 tuần rồi.”
Điều này có thể là vì ‘Spider-Man 3’ thật sự phức tạp với sự xuất hiện của tình tiết đa vũ trụ nên Holland hoàn toàn không hiểu điều gì đang xảy ra, hoặc đơn giản là do Marvel đã rút ra được bài học không tiết lộ quá nhiều cho Holland.
Nam diễn viên cũng từng được biết nhiều là người dễ “vạ miệng” để lộ nhiều thông tin quan trọng về các bộ phim trước đó. Do vậy, việc nam diễn viên hoang mang có thể do không có được thông tin đầy đủ.
Tuy nhiên, có một điều mà nam diễn viên có thể khẳng định được tại thời điể m này chính là việc các Nhện trước đó sẽ không xuất hiện. Bộ đôi Tobey Maguire và Andrew Garfield được đồn đoán nhiều là sẽ xuất hiện trong phần phim kế tiếp trong vai các phiên bản Nhện thuộc những vũ trụ khác.
“Không, bọn họ sẽ không xuất hiện trong phần phim sắp tới. Trừ khi ê-kíp giấu tôi phần thông tin khổng lồ này, mà tôi nghĩ là nó quá lớn để che giấu. Nhưng cho đến bây giờ, không có gì cả. Bộ phim sẽ là một sự tiếp nối của những bộ phim Spider-Man từ trước.”
Liệu Marvel có thật sự giữ bí mật nhiều về ‘Spider-Man 3’?
Dĩ nhiên, chính Tom Holland cũng tự nhận có thể Marvel đang giấu bí mật với anh.
“Nếu họ có tham gia trong bộ phim này, thì tôi vẫn chưa được biết… Mà đó cũng là thứ mà Marvel hay làm. Tôi sẽ xem bộ phim và sẽ phát hiện ‘Oh, vậy ra đó là lý do vì sao lại có trái banh tennis ở đó!’”
Không có gì quá ngạc nhiên vì sao mà anh ấy lại hoang mang như vậy.
Spider-Man 3’ được dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 12/2021 và được cho là bộ phim solo siêu anh hùng tham vọng nhất. Trong khi các chi tiết cụ thể về cốt truyện vẫn chưa được giới thiệu, thông tin về việc Doctor Strange của Benedict Cumberbatch sẽ tham gia cùng Spidey trong cuộc phiêu lưu mới nhất của cậu, với vai trò cố vấn thay chỗ Iron Man. Mặc dù điều đó có thể không phải là một chi tiết quá bất ngờ, nhưng phần tiếp theo của Doctor Strange sẽ thực sự mang đến thế giới đa vũ trụ của Marvel, và những sự kiện có thể sẽ kết nối với ‘Spider-Man 3’.

Công Thành