Thanh Lam, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng NSND Trung Kiên

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 10:54, 30/01/2021

Sáng 30/1, đám tang NSND Trung Kiên được diễn ra. Ca sĩ Thanh Lam đã có mặt từ sớm để cùng gia đình lo liệu các thủ tục.
Lễ viếng NSND Trung Kiên diễn ra từ 9h - 10h30 ngày 30/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội), ca sĩ Thanh Lam và gia đình cố nghệ sĩ tới sớm để chuẩn bị tang lễ cho ông. Trong cáo phó, con trai NSND Trung Kiên - nhạc sĩ Quốc Trung có lưu ý gia đình không nhận vòng hoa và tiền phúng viếng.

Lễ tang bắt đầu lúc 9h nhưng từ sớm đã có những đồng nghiệp của NSND Trung Kiên từ Bộ Văn hóa, Học viện Âm nhạc Quốc gia... đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Do diễn ra vào thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên các đoàn vào viếng đều tuân thủ đeo khẩu trang phòng chống dịch.

Gia đình NSND Trung Kiên vào tiễn biệt ông lần cuối.

Gia đình không nhận vòng hoa và tiền phúng viếng mà đích thân chuẩn bị vòng hoa cho những đoàn khách tới viếng NSND Nguyễn Trung Kiên.

NSND Thu Hà, ca sĩ Thanh Lam và cháu nội gục đầu tiễn biệt người chồng, người cha, người ông đáng kính về cõi vĩnh hằng.

Clip: NSND Thu Hiền tới viếng người Thầy, người đồng hương đáng kính

Lễ truy điệu diễn ra vào 10h30 cùng ngày. NSND Trung Kiên được hoả táng tại Đài hoá thân hoàn vũ. Sau đó, cố nghệ sĩ sẽ an táng tại công viên Nghĩa trang Lạc Hồng viên vào hồi 13h, Chủ Nhật ngày 31/1/2021.